Phim Ảnh

Lưu Khải Uy không thể tái hôn vì sẽ mất quyền nuôi con, Dương Mịch cố tình chọc tức bố chồng cũ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đã ly hôn nhưng những chủ đề liên quan đến Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch vẫn chưa chấm dứt!

Mới đây, một tin đồn đang được lan truyền trên mạng xã hội Weibo khi tiết lộ hiệp ước sau hôn nhân giữa Dương MịchLưu Khải Uy. Theo đó, Lưu Khải Uy sẽ không được tái hôn, nếu không muốn mất quyền nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp. Dương Mịch là người ra yêu cầu này và Lưu Khải Uy đã đồng ý.

Thậm chí nữ diễn viên còn tiết lộ, cố ý đem tin tức này lan truyền ra bên ngoài. Dẫn đến những mối quan hệ tình cảm giữa Lưu Khải Uy và người mới sẽ chẳng có cách nào tiến triển thêm một bước nữa đến hôn nhân. Chính vì nguyên nhân này mà bố của Lưu Khải Uy - diễn viên Lưu Đan căm hận Dương Mịch đến thấu xương.

Tuy nhiên, độ xác thực của nguồn tin này chẳng ai có thể kiểm chứng. Còn nhớ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng tuyên bố ly hôn, cả hai đã thông báo sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con gái. Nếu đã như thế thì sự việc ký hiệp ước giành quyền nuôi dưỡng con giữa họ sẽ chẳng thể nào xảy ra! Kiểu tin như thế này tương tự như mẫu tin đồn trước đó khi cho rằng Giả Nãi Lượng nhường quyền nuôi con cho Lý Tiểu Lộ với điều kiện cô không được phép tái hôn.

Cũng có ý kiến cho rằng tin đồn kia không phải là không có cơ sở khi thấy động thái vội vàng phủ nhận chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy. Trước đó, chồng cũ Dương Mịch được cho là hẹn hò với nữ diễn viên nhỏ hơn mình 12 tuổi Thang Lạc Văn. Người làm cầu nối cho hai người họ chính là em họ Lâm Phong - Lâm Hạ Vy.

Sau đó, truyền thông Trung Quốc liên hệ với Lưu Khải Uy để xác nhận thông tin. Bên phía phòng làm việc của Lưu Khải Uy lên tiếng đáp trả cứng rắn và dứt khoát: “Mọi tin tức đều là giả và là bịa đặt” khiến tin đồn mau chóng được dập tắt và lắng xuống.

Hiện tại đối với tin đồn hiệp ước giành quyền nuôi dưỡng con thì cả Dương Mịch lẫn Lưu Khải Uy đều chưa đưa ra câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất