Phim Ảnh

Phim bấm máy mới được 43 ngày nhưng nghỉ phép đến hơn 20 ngày, Dương Mịch bị tố không chuyên nghiệp

Thiên Bình
Chia sẻ

Một lịch trình thống kê số ngày nghỉ phép của Dương Mịch khi quay bộ phim Cảm ơn bác sỹ cùng với Bạch Vũ khiến cô bị chỉ trích không chuyên nghiệp.

Dương Mịch đang là tiểu hoa hàng đầu trong giới giải trí Hoa Ngữ. Mặc dù từng trải qua một đoạn hôn nhân thất bại nhưng nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Dương Mịch vẫn như cũ, rực rỡ như “mặt trời ban trưa”. Sự nổi tiếng đồng nghĩa với việc có được nguồn tài nguyên lớn, phim điện ảnh - truyền hình, show giải trí tấp nập tìm đến nữ diễn viên.

Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng việc chạy show dày đặc như hiện nay của Dương Mịch khiến cô không chuyên tâm vào một công việc nhất định mà muốn làm cho nhanh để kết thúc rồi nhảy sang việc khác. Trước đây, từng có dân mạng lên tiếng tố cáo Dương Mịch không chuyên nghiệp, quay phim 3 tháng thì xin nghỉ hết 1 tháng dẫn đến tranh cãi trong dư luận. Thế nhưng, một biên kịch nổi tiếng trong giới đã like bài viết ca ngợi Dương Mịch là diễn viên lâu năm vô cùng ưu tú và uy tín, gián tiếp giúp cô xóa tan lời đồn.

Hôm nay (31.12), một tài khoản đăng bài vạch trần lịch trình của Dương Mịch khi cô cùng Bạch Vũ quay dự án mới Cảm ơn bác sỹ đã nghỉ phép liên tục. Dự án bấm máy từ ngày 19 tháng trước cho đến nay đã được 43 ngày, nhưng Dương Mịch lại xin nghỉ phép đến 20 ngày, gần nửa thời gian không hề có mặt tại đoàn phim. Hành động này rõ ràng là không chuyên nghiệp và vô trách nhiệm đối với một người diễn viên.

Tuy nhiên, fan hâm mộ của Dương Mịch đã lên tiếng minh oan cho thần tượng. Họ bày tỏ nguyên tác phim truyền hình này tập trung vào nam chính, dù Dương Mịch là nhất phiên nhưng so với đất diễn của Bạch Vũ lại không nhiều bằng. Cho nên thời gian vắng mặt tại đoàn phim của Dương Mịch như thế cũng rất là bình thường. Chưa kể, những hoạt động khác của Dương Mịch khi chụp tạp chí, hay tham gia sự kiện đều đã xếp lịch từ trước và nhận được sự đồng ý của đoàn phim.

Fan hâm mộ còn cẩn thận tìm ra điểm bất hợp lý trong lịch trình nghỉ phép mà bài đăng kia đã tố Dương Mịch. Vào ngày 27 vừa qua, Dương Mịch không hề xin nghỉ phép, cô tham gia sự kiện vào buổi tối nhưng từ sáng nữ diễn viên đã hoàn thành xong cảnh diễn của mình tại đoàn phim. Thời gian phim bấm máy là ngày 14 tháng trước chứ không phải là ngày 19, Dương Mịch đã sớm có mặt tại ekip đến tận 10 ngày để làm quen với tác phong, sinh hoạt của một người bác sỹ. Thái độ vô cùng kính nghiệp và tận tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất