Phim Ảnh

Dương Mịch bị nghi ngờ đá xéo Phạm Băng Băng: 'Nếu như trúng trăm triệu tiền vé số tôi sẽ ngoan ngoãn nộp thuế'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, câu trả lời ‘Tôi sẽ ngoan ngoãn nộp thuế’ trong lần phỏng vấn của Dương Mịch bị nghi ngờ đá xéo Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay luôn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, nhờ vào khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc cao của mình để có được vị trí như ngày hôm nay, mang về vô số fan hâm mộ. Nhưng từ khi chuyện hợp đồng âm dương vào năm ngoái bị tiết lộ, Phạm Băng Băng vì trốn thuế phải nộp phạt 884 triệu NDT, danh tiếng cũng như sự nghiệp gặp không ít ảnh hưởng.

Có điều, thời gian gần đây tin tốt mà Phạm Băng Băng mang lại cũng không ít, cô luôn tích cực làm những công việc hoạt động từ thiện cho các em nhỏ ở vùng Aili, thậm chí có khi phải thở oxi vì sốc nhiệt độ ở nơi đây, nhận được nhiều lời khen của khán giả về tấm lòng lương thiện của mình.

Bên cạnh đó thì phim điện ảnh Hollywood 355 của cô cũng được định sẽ khai mãy vào ngày 8 tháng 7 ở Pari. Phạm Băng Băng còn tiết lộ mỗi ngày đều nỗ lực học tiếng Anh, có lẽ thời gian tái xuất toàn diện của cô không còn xa nữa.

Mới đây, Dương Mịch trong lúc tiếp nhận phỏng vấn khi được hỏi nếu như trúng trăm triệu vé số thì phản ứng đầu tiên của bạn là gì, Dương Mịch không cần nghĩ ngợi liền cười nói: “Tôi sẽ ngoan ngoãn nộp thuế“. Mặc dù lời nói này của Dương Mịch được cho là thẳng thắn nhưng cũng không tránh nghi ngờ đang đá xéo Phạm Băng Băng.

Trên Weibo, cư dân mạng bình luận:

- Đá xéo ai đó à? Cô cũng đâu tốt bụng gì đâu

- Cô ấy cũng tẩy trắng bằng từ thiện, thậm chí lợi dụng việc từ thiện

- Không nghĩ là Dương Mịch muốn nói về Phạm Băng Băng đâu

- Dương Mịch đang ám chỉ Phạm Gia đúng không? Cô ấy quên tai tiếng chuyện từ thiện rồi à?

- Cũng không tốt đẹp gì mấy vì chuyện quỵt từ thiện của Mịch tỷ chưa tẩy xong.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất