Phim Ảnh

Dương Mịch bị bắt gặp tại Hong Kong thăm con gái, sau đó liền lập tức rời đi đến Thành Đô bái Phật

Âu Vì
Chia sẻ

Dương Mịch bị cánh phóng viên bắt gặp tại sân bay Hong Kong. Nhiều dân mạng phỏng đoán nữ diễn viên đến đây là để thăm con gái Tiểu Gạo Nếp, thế nhưng ở lại với con chỉ 3 ngày, Dương Mịch lại chuẩn bị rời đi.

Vào ngày 27.02, Dương Mịch có mặt tại sân bay Hong Kong sau khi di chuyển từ Thâm Quyến. Ở lại xứ Cảng Thơm trong vòng 3 ngày để thăm và chăm sóc con gái, Dương Mịch lại vội vàng trở về Thâm Quyến và đến Thành Đô. Dù đã khá lâu, nàng tiểu hoa đán mới về thăm con, nhưng chỉ ở bên Tiểu Gạo Nếp trong thời gian ngắn như vậy đã rời đi cũng khiến báo chí tốn giấy mực suy đoán đủ điều.

Khi đến Thành Đô, Dương Mịch trở nên nổi bật trong đám đông vì phong cách sành điệu của mình. Dáng vẻ nàng tiểu hoa có vẻ lo sợ ai đó sẽ nhận ra, bước vài bước lại ngoảnh mặt đằng sau nhìn xung quanh. Dường như đây là hành trình cá nhân của Dương Mịch nên suốt hành trình hay tại sân bay không bắt gặp fan hâm mộ, nữ diễn viên cũng chẳng đi cùng với trợ lý.

Nhiều người thắc mắc Dương Mịch đến Thành Đô để làm gì, tại sao không ở bên con gái nhiều hơn. Fan hâm mộ nàng tiểu hoa liền lên tiếng thanh minh cho thần tượng, cho biết tại nơi đây có viện Phật học. Trên đường đi, Dương Mịch có mang theo chuỗi tràng hạt, cho nên câu nói của fan hâm mộ rất có cơ sở đáng tin.

Theo lịch trình, sau khi rời Thành Đô, Dương Mịch ngay lập tức sẽ phải có mặt tại Trường Sa để quay show mới mang tên Trốn chạy khỏi mật thất. Với lịch trình bận rộn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi như thế này, quả thật biệt danh “Tam nương liều mạng” dành cho Dương Mịch không sai chút nào!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất