Phim Ảnh

Dương Mịch ám chỉ nguyên nhân ly hôn là do Lưu Khải Uy ngoại tình: 'Đàn ông là con ma lừa dối'?

Thiên Bình
Chia sẻ

Câu nói của Dương Mịch khiến dân mạng nghi ngờ là đang ám chỉ đến nguyên nhân ly hôn là do Lưu Khải Uy ngoại tình mà gây ra.

Dương Mịch Lưu Khải Uy từng là cặp vợ chồng mẫu mực trong làng giải trí, nhưng cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn vào tháng 12 năm ngoái. Trong nhất thời khiến dân mạng hết sức ngạc nhiên dù trước đó nghe rất nhiều tin đồn về hôn nhân tan vỡ của cặp đôi. May mắn thay, dù “đường ai nấy đi” nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Tiểu Gạo Nếp vẫn ở lại Hong Kong và tiếp tục sống với ông bà nội. Lưu Khải Uy cũng bỏ rất nhiều công việc để ở bên cạnh con gái, nhất cử nhất động đều thể hiện tình yêu của người bố dành cho con gái nhỏ. Tuy nhiên, Dương Mịch lại luôn giữ vững danh hiệu “Tam nương liều mạng”, tập trung toàn sức lực vào công việc. Rất hiếm khi nữ diễn viên quay lại Hong Kong để thăm và ở cùng con gái Tiểu Gạo Nếp. Dường như nàng tiểu hoa đã quên mất lời hứa của mình trong văn bản thông báo ly hôn?

Gần đây, có một số tin tức lan truyền cho rằng mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã xấu đi. Truyền thông của cả hai bày ra đủ trò để chèn ép đối phương, tranh giành tài nguyên, đại ngôn (hợp đồng quảng cáo, phim ảnh). Thế nhưng, trước mặt con gái thì hai người lại đóng vai bố mẹ tốt, thậm chí đụng mặt nhau vẫn vô tư cười nói thân thiện như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Cách đây một thời gian, Lưu Khải Uy xuất hiện trong buổi hòa nhạc cùng với con được tổ chức tại trường của Tiểu Gạo Nếp. Hai bố con vô cùng tình cảm, thân mật và thậm chí nam diễn viên dành nụ hôn lên môi con gái trước mặt nhiều người. Hình ảnh vô cùng ấm áp và tràn đầy tình thương. Truyền thông Hong Kong thì giật tít cho hành động này là điều bù đắp khi thiếu tình mẫu tử. Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Mịch dường như đáp trả lại cho Lưu Khải Uy khi nói rằng: “Miệng lưỡi đàn ông là con ma dối trá“. Hành động của hai người dường như cũng ngầm thừa nhận tin đồn mối quan hệ cả hai đã không thể cứu vãn?

Gần đây, Dương Mịch nhận được cuộc phỏng vấn với câu hỏi: “Tình yêu và vẻ đẹp trong trái tim bạn là gì?“. Nữ diễn viên bày tỏ: “Hãy tôn trọng mọi điều xảy ra trong cuộc sống và những người đi qua cuộc đời bạn. Đây chính là tình yêu và vẻ đẹp được tìm thấy. Quá trình trải qua, nó đều mang lại cho bạn kinh nghiệm”. Những câu nói này của Dương Mịch nhằm phủ nhận chuyện bất hòa, gây chiến tranh với Lưu Khải Uy sau khi ly hôn?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất