Phim Ảnh

Dương Dương và Lưu Diệc Phi - Khó mà tìm ra cặp đôi màn ảnh nào đẹp xuất sắc hơn!

SNN
Chia sẻ

"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đang được kỳ vọng sẽ khai sinh ra một cặp đôi màn ảnh Hoa ngữ mới. Mà đặc biệt là, cả hai đều có dung mạo cổ trang đẹp như thần tiên.

Cách đây không lâu, teaser Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh vừa được tung ra đã thu hút rất nhiều người quan tâm. Cũng vì có quá ít thông tin và hình ảnh phim nên đó còn được xem là món quà Giáng sinh sớm của nhà sản xuất. Đến thời điểm hiện tại, đoạn teaser trên trang weibo phim đã vượt qua hơn 2 triệu lượt chia sẻ, trang weibo cá nhân của Lưu Diệc Phi cũng ghi nhận hơn 3 triệu lượt. Những con số thống kê ấy đã chứng minh sức hút tuyệt đối của cặp đôi màn ảnh Dạ Hoa và Bạch Thiển do Dương Dương và Lưu Diệc Phi hoá thân.

Dạ Hoa và Bạch Thiển

Với Dương Dương, đây được xem là bước ngoặt khá quan trọng khi lần đầu tiên, chàng tiểu sinh với gương mặt đẹp như hoa này đã có vai diễn chính trong một dự án điện ảnh. Đồng thời, việc hợp tác cùng đàn chị Lưu Diệc Phi, người đã nổi danh khắp châu Á nhờ vẻ đẹp thoát tục, trong sáng, cũng là bước đệm giúp Dương Dương tâng tầm danh tiếng. Nhưng trên hết, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa còn là nơi dự đoán sẽ khai sinh ra một cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương và Lưu Diệc Phi.

Ngoại hình khí chất

Lưu Diệc Phi từ lâu đã được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” sau bộ phim Thần điêu đại hiệp năm 2006. Từ đó, cô cũng trở thành một trong những Tiểu Long Nữ nổi tiếng nhất trong các bộ phim chuyển thể theo nguyên tác truyện Kim Dung.

Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết.

Lưu Diệc Phi với gương mặt thanh thoát, nét nào ra nét đấy cùng thần thái sang trọng, vừa có chút xa cách, vừa lạnh lùng chính là hình mẫu không thể hoàn hảo hơn cho các vai diễn cổ trang. Người xem dễ dàng nhận ra một Lưu Diệc Phi dù đã bước sang tuổi 29, nhưng khí chất, diện mạo vẫn là “thần tiên tỷ tỷ” cách đây 10 năm thông qua nét mặt như chưa từng có sự thay đổi của thời gian.

Sánh đôi bên cạnh Lưu Diệc Phi, đàn em Dương Dương cứ ngỡ sẽ bị lép vế hoặc dễ tạo ra cảm giác “chị - em” vì chênh lệch số tuôi. Nhưng từ vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng năm 2008 đến nay đã 8 năm trôi qua, nam diễn viên sinh năm 1991 giờ đã là một chàng trai trưởng thành, soái khí ngời ngời từng được bình chọn là Tiêu Nại hoàn hảo nhất bước ra từ trang sách Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

“Chàng trai năm ấy”

Tiêu Nại phiên bản truyền hình.

Do đó, khi những hình ảnh trong đoạn teaser được hé lộ, nhiều khán giả đã không ngại gọi đây chính là cặp đôi thần tiên không thể hoàn hảo hơn của màn ảnh Hoa ngữ. Thời lượng chưa đầy nửa phút đã phần nào nói lên chuyện tình đầy sóng gió của Bạch Thiển và Dạ Hoa.

Cũng là hai chị em ở ngoài đời

Vào ngày 9/9 trong tiệc sinh nhật của Dương Dương, Lưu Diệc Phi cũng tham dự và chia sẻ cảm nghĩ của mình về người tình màn ảnh mới của cô. Cũng trong sự kiện của một nhãn hàng, “thần tiên tỷ tỷ” còn được ví như bông hoa hồng e ấp, dịu dàng sánh đôi bên cạnh Dương Dương. Chứng tỏ, mối quan hệ của họ ngoài đời vẫn được duy trì khi không có máy quay trước mặt.

Cũng vì lý do Lưu Diệc Phi hiện đang có bạn trai là người Hàn Quốc, nhiều khán giả bày tỏ lo ngại hai chị em sẽ khó có “phản ứng hoá học” hay mang khoảng cách tuổi tác từ ngoài đời lên màn ảnh. Bên cạnh đó, việc một trong hai người đã có tình nhân cũng khiến cho trào lưu ghép cặp để tạo nên phim giả tình thật cũng không bao giờ xảy ra.

Hình ảnh trong buổi công bố dự án phim.

Dương Dương và Lưu Diệc Phi trông như tri kỷ.

Nhưng một bộ phận khán giả khác lại có suy nghĩ thoáng hơn, rằng màn ảnh và ngoài đời là hai nơi hoàn toàn khác biệt. Các nhân vật hãy cứ giữ yêu nhau thật đẹp trên màn ảnh nghĩa là đã hoá thân thành công, còn ngoài đời, họ vẫn là những đồng nghiệp, những người chị, em tốt luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử, kể về mối tình yêu hận đan xen kéo dài ba đời ba kiếp giữa Thanh khâu đế cơ Bạch Thiển và Thái tử Cửu trùng thiên Dạ Hoa. Phim vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể và sẽ phát hành trong năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất