Phim Ảnh

Khi hai cực phẩm nhan sắc cùng chung một khung hình: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba - Ai thu hút ánh nhìn của bạn hơn?

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi cùng nhau trong một sự kiện ở Thái Lan, nhan sắc của cả hai đã khuấy đảo cộng đồng mạng.

Dương Dương kể từ khi nổi tiếng với vai diễn Giả Bảo Ngọc thì bắt đầu dựa vào nhan sắc của mình mà đảm nhận vai chính không ít phim thần tượng như Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… Rất nhiều người trong ấn tượng của họ, Dương Dương chính là đỉnh cấp lưu lượng nhờ vào nhan sắc. Nhưng từ năm ngoái, nam diễn viên bắt đầu chuyển mình với tác phẩm như Vũ động càn khôn (2018) hay những dự án mới đang khởi quay về đề tài quân nhân như Lính đắc chủng, Đặc chiến vinh diệu.

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là một trong những tiểu hoa nổi tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương cô nhận được sự yêu thích của mọi người. Địch Lệ Nhiệt Ba từ khi bước chân vào ngành giải trí năm 2013 đến nay vẫn luôn nỗ lực, mang nhiều tác phẩm đến với khán giả.

Cả hai được xem là những minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc cao của ngành giải trí Hoa ngữ, chỉ cần họ đứng chung khung hình cũng đã có thể làm khuynh đảo cộng đồng mạng. Mới đây, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có dịp xuất hiện chung khi ngồi gần nhau trong một sự kiện ở Thái Lan.

Rất nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen về nhan sắc của hai người họ: “Dương Dương thực sự quá đẹp trai rồi”, “Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp quá mức”, “Dương Dương hoàn mỹ”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất