Phim Ảnh

Dương Dương nhắc lại ký ức về cảnh quay nấu mỳ gây tranh cãi trong 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong lúc trả lời phỏng vấn của tạp chí Harper's Bazaar, Dương Dương đã nhắc lại cảnh quay "nhảy múa làm mì" trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh, anh bày tỏ bản thân đã từng từ chối nhưng không thành.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 23 tháng 9, trong lúc trả lời phỏng vấn của tạp chí Harper's Bazaar, Dương Dương đã nhắc đến cảnh quay đáng quên năm xưa khi “nhảy múa làm mì” trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh. Đây cũng là lần đầu tiên anh chủ động nhắc đến thước phim bị mọi người chế giễu sau hai năm.

Dương Dương cho biết “chuyện làm mỳ” này ảnh hưởng rất lớn đến bản thân anh, vốn nam diễn viên đã “từ chối” việc này nhưng đạo diễn lại cảm thấy thú vị, kết quả lại làm khán giả xem mất hứng: “Thực ra trong quá trình quay phim tôi từng từ chối qua, cảm thấy vừa nhảy múa vừa làm mì thật sự không hay, nhưng vị đạo diễn nước ngoài lại cảm thấy thú vị, kết quả đúng là khán giả mất hứng thật”.

Không phải nam minh tinh cố tình đưa ra lời giải thích cho quá khứ mà là tìm một phương án giải quyết cho sau này: “Có thể tránh được thì tận lực tránh. Đường vòng cũng là một phần của sự trưởng thành, bất kỳ người nào cũng đều không thể sau khi đạt được điểm cao nhất vẫn mãi ở điểm cao đó.”

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất