Phim Ảnh

Khi trai đẹp hơn hoa cùng hội ngộ: Dương Dương cùng Chu Chính Đình tham gia trong phim của Thành Long

Như Hồ
Chia sẻ

Thành Long hợp tác cùng Dương Dương, Chu Chính Đình... đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Cấp tiến phong nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Cấp tiên phong - bộ phim điện ảnh kể về công ty bảo an quốc tế Cấp tiên phong trong quá trình bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái ông là Fareeda đã dũng cảm chiến đấu chống lại “Bắc cực lang” và phá vỡ kế hoạch phía sau của tổ chức này.

Được biết cấp tiên phong là bộ phim điện ảnh do Đường Quý Lễ làm đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Thành LongDương Dương, Chu Chính Đình, Ải Luân... đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Thành Long - nam diễn viên vô cùng nổi tiếng, có địa vị trong giới điện ảnh của Hoa ngữ hiện nay sẽ hợp tác cùng nam thần Dương Dương nổi danh qua nhiều bộ phim truyền hình của Trung Quốc, bao gồm Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên với những vai diễn ngôn tình, soái ca ngọt ngào và Chu Chính Đình - một trong những thí sinh nổi bật của Idol Producer. Anh đã từng tham gia chương trình thực tế sống còn như Produce Idol 101 của Hàn Quốc. Là thành viên của nhóm nhạc dự án NINE PERCENT, Chu Chính Đình cũng đang theo học tại Học viện Hí kịch Thượng Hải .

Ngày 17 tháng 6 tới đây sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt phim.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất