Phim Ảnh

Được ví như bom tấn 'Star Wars', 'Minh nhật chiến kí' của Cổ Thiên Lạc có gì đáng kỳ vọng?

Quách Nhi
Chia sẻ

Trailer bộ phim hành động viễn tưởng “Minh nhật chiến kí” (Tên tiếng Anh: "Warriors of Future") do Cổ Thiên Lạc thủ vai chính và đồng sản xuất được hé lộ. Khán giả đã tỏ ra vô cùng hào hứng và hết lời khen ngợi đoạn trailer này.

Kỹ xảo sánh tầm phim Hollywood

Từ trước đến nay Hollywood luôn đứng đầu về kỹ xảo phim thông qua các thể loại hành động, viễn tưởng,… Nhưng khi trailer Minh nhật chiến kí vừa được tung ra, khán giả Hong Kong đã không khỏi bất ngờ trước những kỹ xảo mới của bộ phim này.

Trailer “Minh nhật chiến kí” với nhiều kỹ xảo đẹp mắt

Có thể nói Minh nhật chiến kí sẽ trở thành “bom tấn” sắp tới của Hong Kong. Khác với những tác phẩm trước đây, ekip đã phải mất hơn ba năm để nghiên cứu về kỹ thuật, đồ họa nhằm vẽ nên cuộc chiến của những chiến binh một cách khốc liệt và chân thật đến không tưởng. Vì vậy, dù trailer vừa mới tung ra chỉ vỏn vẹn một phút và không có bất kì câu thoại nào, nhưng cũng đủ khiến khán giả “ngộp thở” trước kỹ xảo tinh vi của Minh nhật chiến kí.

Làn gió mới của nền điện ảnh Hong Kong

Trước đây chúng ta biết đến phim Hong Kong thông qua những phim đề tài cảnh sát đặc vụ hay tình cảm lãng mạn của nhà đài xứ Cảng Thơm. Còn ở thời điểm hiện tại, Minh nhật chiến kí của Cổ Thiên Lạc chính là một làn gió mới của nền điện ảnh quốc gia này.

Một trong số phân cảnh “hoành tráng” của bộ phim

Chuyện phim kể về Hong Kong năm 2055, khi thiên thạch rơi xuống mảnh đất khô cằn bị tàn phá bởi sức nóng toàn cầu, mang theo một loại thực vật lạ tên là Pandora. Tuy Pandora thanh lọc hành tinh nhưng ngược lại nó cũng chính là nguy cơ giết chết thế giới. Để bảo vệ dân cư của thành phố, quân đội thiết giáp Hong Kong đã ra tay ngăn chặn loại thiên thạch này. Tuy nhiên họ đã thất bại và cũng dần tìm ra được âm mưu của chúng.

Dàn cast “khủng” quy tụ trong cùng một “bom tấn”

Bên cạnh Cổ Thiên Lạc, dàn diễn viên chính còn có sự góp mặt của Lưu Gia Linh Lưu Thanh Vân. Nếu Cổ Thiên Lạc được mệnh danh là Thiên vương Châu Á với gia tài điện ảnh đồ sộ, luôn biết giữ độ hot của mình với những vai diễn xuất thần qua hàng loạt bộ phim; thì hai cái tên còn lại cũng khiến khán giả chờ đợi không kém với tài năng của riêng họ.

Cổ Thiên Lạc

Đã cùng Cổ Tử hợp tác khá nhiều phim trước đây, Lưu Thanh Vân có lẽ không quá xa lạ với người xem. Từng nổi tiếng qua rất nhiều vai diễn, để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong và ngoài nước từ thập niên 90, phim hành động lần này có lẽ sẽ lần nữa khiến cho họ “điêu đứng” trước tài năng diễn xuất của nam tài tử này.

Lưu Thanh Vân

Cổ Tử và Lưu Thanh Vân hóa thân thành những chiến binh mạnh mẽ

Về phần mình, Lưu Gia Linh là một nữ diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Không thua gì chồng cô - Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh cũng đã dành rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy nhiên, những năm gần đây sau series phim Đỗ thành phong vân cùng Châu Nhuận Phát, Lưu Gia Linh không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh rộng. Thay vào đó cô tham gia các chương trình truyền hình thực tế và tập trung kinh doanh nhãn hiệu thời trang của bản thân. Cho nên, sự trở lại lần này với vai trò là nữ chính, Lưu Gia Linh khiến giới hâm mộ nóng lòng mong chờ được thấy cô trên màn ảnh rộng.

Lưu Gia Linh trong một phân cảnh hết sức căng thẳng

Tuy chỉ xuất hiện một vài giây trong trailer nhưng Trương Gia Huy gây không ít phấn khích cho khán giả

Ngoài ra bộ phim còn có sự xuất hiện đặc biệt của Ảnh Đế Trương Gia Huy. Có thể nói, đã lâu lắm rồi khán giả mới có dịp mãn nhãn trước sự xuất hiện đồng loạt của dàn diễn viên “khủng” như thế trong cùng một bộ phim.

Minh nhật chiến kí (Tên tiếng Anh: Warriors of Future) do Cổ Thiên Lạc thủ vai chính và đồng sản xuất dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất