Phim Ảnh

Được nghỉ phép, Ji Chang Wook trở lại và lợi hại hơn xưa

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhận được tin nghỉ phép, nam ngôi sao đình đám nhất nhì xứ Kim Chi tốc hành trở về nhà và sử dụng lại tài khoản mạng xã hội của mình sau gần 10 tháng tạm biệt fan để nhập ngũ.

Vào ngày 2/5 vừa qua, nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook được nghỉ phép sau 9 tháng kể từ ngày “lên đường” nhập ngũ vào tháng 8 năm ngoái. Dường như muốn thông báo tin tốt lành này đến với người hâm mộ tại quê nhà cũng như trên thế giới, anh lập tức đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân của mình một bức chụp cảnh kèm theo dòng trạng thái: “Tôi cảm thấy vui cho dù ngoài trời đang mưa và âm u #Kỳ_nghỉ”.

Ji Chang Wook.

Bài đăng đầu tiên sau khi được nghỉ phép.

Qua ngày hôm sau, nam diễn viên Hoàng Hậu Ki tiếp tục đăng tải một video ngắn khiến người hâm mộ cười “bò” kèm theo câu nói: “Tôi đang cố gắng lau xe của mình sau khi nó bị dính mưa”. Fan của Ji Chang Wook cho rằng cứ tưởng anh sẽ trưởng thành, chín chắn, nghiêm túc sau thời gian dài lăn xả trong quân đội nhưng ai ngờ “oppa” vẫn “lầy lội”.

비에 젖은 바이크를 닦아봅니다.

A post shared by 지창욱 (@jichangwook) on

Chang Wook đang lau xe vì nước mưa làm ướt.

Dòng status: “Trời mưa rồi. Tôi có thể lấy một chiếc ô không? TV nói trời nắng mà …….ư???? #Polkim #Mưa”.

그는…… 갔다…

A post shared by 지창욱 (@jichangwook) on

“Anh ấy…đang đi….”

Được biết, ngoài những sở thích như đá banh, tập luyện thể hình ra thì Chang Wook còn có niềm đam mê mãnh liệt với mô tô phân khối lớn. Trong kỳ nghỉ phép này, anh cũng đã dành một ngày để cùng bạn bè tụ họp, lái mô tô dạo quanh Seoul.

Chiều ngày 5/5, diễn viên 29 tuổi đăng hình chụp tự sướng cùng mẹ trong lúc đi chơi nhân “Ngày Trẻ Em” ở Hàn Quốc.

Dự kiến, nam ngôi sao sẽ xuất ngũ vào tháng 5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất