Phim Ảnh

Được khen ngợi trong 'Diên Hi công lược', 'Càn Long' Nhiếp Viễn sẽ chuyển mình thành công?

Joyce
Chia sẻ

Trong bộ phim "Diên Hi công lược", Nhiếp Viễn đảm nhận vai nam chính vua Càn Long.

Bộ phim truyền hình cổ trang Diên Hi công lược khoảng thời gian gần đây bỗng nhiên nổi tiếng rầm rộ, có thể thấy nguyên nhân dẫn đến sự thành công của bộ phim là do nội dung tình tiết hấp dẫn và kỹ năng diễn xuất tài giỏi của dàn diễn viên. Trong đó không thể không nhắc đến nam diễn viên phái thực lực Nhiếp Viễn.

Nhắc đến cái tên Nhiếp Viễn, chắc hẳn không ai là không biết đến anh, đặc biệt là thế hệ 8x-9x. Trong bộ phim Diên Hi công lược, Nhiếp Viễn đảm nhận vai nam chính vua Càn Long. Với kỹ năng diễn xuất tài giỏi, Nhiếp Viễn không khiến khán giả thất vọng, nhiều cư dân mạng đánh giá kỹ năng của anh vẫn không hề mai một theo năm tháng.

Nhân vật vua Càn Long Nhiếp Viễn đảm nhận trong Diên Hi công lược được anh thể hiện thành công đã thu hút được không ít fan hâm mộ cho mình.

Đây không phải lần đầu tiên Nhiếp Viễn đảm nhận vai diễn vua Càn Long. 17 năm trước, anh từng vào vai này trong tác phẩm Thiên hạ lương thương. Nhưng thật ra, Nhiếp Viễn lại gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả và được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ vào bộ phim truyền hình nổi tiếng lẫy lừng một thời Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Có thể nói Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là tác phẩm khiến cho sự nghiệp của anh bước lên tầm cao mới. Trong tác phẩm này, anh vào vai Tề Thiên Lỗi trở thành oan gia với Lý Ngọc Hồ do nữ diễn viên Huỳnh Dịch đảm nhận. Trong khoảng thời gian quay bộ phim này, cả hai cũng là đôi tình nhân ngoài đời thực.

Sau đó Nhiếp Viễn tham gia vào bộ phim Tình sử Đại Đường, trong phim anh vào vai hòa thượng Biện Cơ.

Vào năm 2005, Nhiếp Viễn tham gia vào tác phẩm Trinh quan trường ca vai Ngô Vương Lý Khác.

Năm 2007, anh góp mặt vào bộ phim Tân Tuyết sơn phi hồ của đạo diễn Vương Tinh, đảm nhận vai nam chính Hồ Phỉ, hợp tác cùng các diễn viên Hong Kong như Huỳnh Thu Sinh, Chu Ân, A Kiều,

Khoảng thời gian trước đây, Nhiếp Viễn từng được mọi người đánh giá là “nam thần cổ trang”. Những tạo hình cổ trang của anh lúc bấy giờ có thể nói là khí chất đầy mình, anh minh tuấn tú, thậm chí được cư dân mạng cho là người nổi bật nhất trong Tứ đại tiểu sinh, bất luận là giá trị nhan sắc hay kỹ năng diễn xuất đều đạt ở mức khó có ai có thể đánh bại được.

Vào năm 2012, Nhiếp Viễn tiếp nhận dự án Tây Du ký, đảm nhận vai diễn kinh điển Đường Tam Tạng.

Năm 2014, Nhiếp Viễn đóng vai phản diện Triệu Tĩnh Trung trong tác phẩm Tú Xuân Đao.

Và có lẽ vấn đề khiến khán giả không thể nào quên được đó chính là sự việc Nhiếp Viễn cùng Huỳnh Hiểu Minh tranh nhau vị trí “nhất ca” vào thời điểm lúc bấy giờ. Từng có tin lan truyền rằng vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp ban đầu vốn thuộc về Nhiếp Viễn, đến hình ảnh poster của bộ phim cũng đã được chụp. Thế nhưng sau đó vào phút chót vai diễn sáng giá này lại bị Huỳnh Hiểu Minh cướp mất. Nhờ vào vai diễn Dương Quá này, Huỳnh Hiểu Minh dần dần bước lên được vị trí cao trong làng giải trí. Có thể nói để hụt mất vai diễn Dương Quá có lẽ là sự việc đáng tiếc nhất trong lịch sử diễn xuất của Nhiếp Viễn.

Sau nhiều năm không mấy nổi tiếng trong làng giải trí, liệu rằng Diên Hi công lược có là tác phẩm giúp cho Nhiếp Viễn lần nữa chuyển mình thành công? Hãy cùng theo dõi Nhiếp Viễn trong bộ phim cổ trang đang nổi Diên Hi công lược nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất