Phim Ảnh

Được Disney mời quay lại 'Guardians of the Galaxy 3', James Gunn đón nhận cơn mưa chúc mừng từ các sao Marvel

Theo Screenrant
Chia sẻ

Đây chắc chắn là tin vui đối với fan của Marvel khi đạo diễn James Gunn trở lại với "Guardians of the Galaxy Vol.3".

Mới đây, Disney đã quyết định thuê lại James Gunn để đạo diễn cho phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy. Lý do có lẽ là vì Marvel không thể tìm được một gương mặt nào đủ mạnh để thay thế đạo diễn cũ - người mang lại cho series trái tim và sự hài hước.

Trước đó, vào mùa hè 2018, trong lúc sẵn sàng cầm lái phần ba, James Gunn đã bị sa thải vì những bài tweet cũ gây tranh cãi của anh liên quan đến ấu dâm bị đào bới. Động thái này đã gây sốc cho ngành công nghiệp giải trí và khán giả đã bị chia làm hai chiều hướng: bảo vệ và phản đối anh.

Sau khi đuổi việc James Gunn, Marvel Studios vẫn tiếp tục sử dụng kịch bản của anh cho Guardians of the Galaxy 3 thế nhưng, lại gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình tìm đạo diễn thay thế. Một số đạo diễn được khán giả đưa lên hàng đầu là Edgar WrightTaika Waititi. Trong khi Disney vật lộn với điều đó, James Gunn đã tìm thấy một ngôi nhà mới tại DC để đạo diễn Suicide Squad. Tuy nhiên, sau tất cả, ông cũng quay trở về với Marvel.

Theo Deadline, James Gunn đã được thuê lại để đạo diễn Guardians of the Galaxy 3. Anh ta đã được đưa trở lại một lần nữa vì Disney đã ấn tượng với lời xin lỗi và hành động của Gunn sau cuộc tranh cãi. Gunn đã bày tỏ sự hối hận về những bài tweet cũ của anh ấy nhiều lần và cho biết anh ấy đã trưởng thành như thế nào.

Không cần nói cũng biết rằng, tin tức này sẽ được đón nhận cực kỳ tốt bởi các diễn viên của Marvel và người hâm mộ MCU. Dàn diễn viên Guardians (đặc biệt là Dave Bautista) đã lên tiếng về sự bất mãn của mình khi James Gunn bị sa thải vì anh biết rất rõ những gì nhà làm phim đã mang đến cho loạt phim.

Scott Derrickson - đạo diễn của bộ phim Doctor Strange là một trong những nhà làm phim đầu tiên của Marvel Studios chúc mừng James Gunn trên các phương tiện truyền thông xã hội và ông cũng bày tỏ sự phấn khích về sự trở lại của Gunn.

Cũng bình luận về quyết định mới nhất của Disney, James Gunn - người đã biến mất khỏi Twitter ngay sau khi rời Marvel đã nói: “Tôi vô cùng biết ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong vài tháng qua. Tôi sẽ học hỏi và sẽ tiếp tục làm việc để trở thành con người tốt nhất có thể. Tôi đánh giá cao quyết định của Disney và tôi rất hào hứng khi tiếp tục làm bộ phim này. Tôi đã, và tiếp tục được làm tác phẩm này bởi tình yêu và sự hỗ trợ của bạn. Từ tận đáy lòng, cảm ơn bạn. Yêu tất cả các bạn. ”

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất