Phim Ảnh

Đừng thất vọng về y đức vì vẫn còn những bác sĩ tốt tính như Ha Ji Won trong ‘Hospital Ship’

Thanh Long
Chia sẻ

Một bộ phim không thể bỏ lỡ vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta vẫn còn đang rất bàng hoàng và bức xúc trước nhiều vấn đề về y tế tại Việt Nam đã diễn ra trong thời gian gần đây. Đó chắc chắn là những điều trái với y đức, đi ngược lại với đạo đức con người mà không ai có thể chấp nhận được. Nhưng các bạn có tin không, ở đâu đó trên thế giới này y đức vẫn tồn tại. Cụ thể đó là các bác sĩ, các y tá, nhân viên y tế cùng toàn thể những người làm việc trong ngành y đang từng ngày, từng giờ cứu chữa cho bệnh nhân của mình.

Nếu các bạn còn đang nghi ngờ và không tin điều đó thì hãy đón xem bộ phim Hospital Ship (Con tàu y đức), một bộ phim của đài MBC vừa mới ra mắt, một bộ phim minh chứng cho y đức vẫn còn tồn tại quanh ta.

Hospital Ship (Con tàu y đức) là một trong những bộ phim đầu tiên khai thác công việc chăm sóc và cứu chữa cho các bệnh nhân của một nhóm bác sĩ trẻ trên con tàu mang tên “y đức”. Con tàu lênh đênh trên biển di chuyển hết từ đảo này sang đảo khác để khám và chữa bệnh miễn phí cho người dân, mang theo bao nhiêu ước mơ, hoài bão của những người trẻ đang trên con đường thực hiện y đức, muốn cống hiến và giúp ích cho xã hội.

Bộ phim còn là sự quay trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won, sau dự án The Time We Were Not In Love (Bảy ngàn ngày yêu em) năm 2015, khi bộ không nhận được sự ủng hộ và bị khán giả quay lưng. Cũng có thể đây sẽ là bộ phim giúp cô lấy lại tình cảm của khán giả dành cho mình như thành công của Empress Ki (Hoàng hậu Ki).

Ha Ji Won vai bác sĩ Song Eun Jae.

Bên cạnh Ha Ji Won, phim còn có những gương mặt diễn viên nổi bật khác:

Kang Min Hyuk vai bác sĩ Kwak Hyun.

Lee Seo Won vai bác sĩ Kim Jae Gu.

Kim In Sik vai bác sĩ Cha Joon Young.


Dù chỉ mới phát sóng nhưng Hospital Ship đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả xem truyền hình. Bộ phim đã thành công khi khắc họa rất rõ nét hình ảnh của người bác sĩ, trong phim là bác sĩ Song Eun Jae (Ha Ji Won), luôn luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chăm sóc và cứu chữa cho người bệnh một cách tốt nhất có thể. Cô có thể thức suốt mười mấy tiếng đồng hồ để thực hiện phẫu thuật, có thể không có thời gian ăn, không có thời gian để ngủ, không có thời gian dành cho gia đình, người thân. Luôn chịu áp lực từ những quyết định của mình, những quyết định ảnh hưởng đến mạng sống con người. Ngoài ra còn có thể bị lây bệnh truyền nhiễm trong quá trình cứu chữa người bệnh nhưng đọng lại là sự quan tâm và yêu thương bệnh nhân vô bờ bến của cô cùng đội ngũ y bác sĩ của mình.

Review và preview tập 9 và 10 của Hospital Ship.

Phim hiện đang được phát sóng lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất