Phim Ảnh

Dùng chiêu cũ của Lâm Tâm Như, Triệu Vy khéo léo xóa tan tin đồn ly hôn với chồng đại gia

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Triệu Vy phần nào giúp người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm sau những tin đồn nữ diễn viên và chồng đã ly hôn.

Từ đầu năm đến nay, Triệu Vy thường xuyên gặp phải tin đồn ly hôn với chồng vì những scandal và vấn đề tài chính. Sau những hình ảnh của cánh phóng viên chụp được cô và một vị đạo diễn ăn tối trong nhà hàng có những hành động thân mật quá mức khi áp má cho phép người kia hôn. Ngay sau đó, bên phía Triệu Vy giải thích rằng lúc đó nhà hàng quá ồn ào, nên hành động kia chỉ là ghé sát tai để nghe có thể rõ hơn, giữa mình và vị đạo diễn chỉ là đang thảo luận sản xuất về dự án điện ảnh mới.

Bên cạnh đó, chồng của Triệu Vy - đại gia Huỳnh Hữu Long đang gặp rắc rối về mặt tài chính sau khi nhận án phạt cấm 5 năm tham gia thị trường chứng khoán và giữ các chức vụ cấp cao trong công ty, “ông xã” Triệu Vy còn gây bất ngờ khi thẳng thừng lên Weibo đòi nợ trực tiếp đến người bạn hợp tác kinh doanh của mình. Tài sản của cặp vợ chồng đại gia tỷ phú cũng vừa bóc hơi 1,5 tỷ NDT (tương đương hơn 5300 tỷ đồng) trong năm 2018.

Hàng loạt những vấn đề cùng tin đồn liên tục ập đến, thêm vào đó chồng cũ Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh úp úp mở mở lên tiếng cho rằng Triệu Vy cùng chồng đã ly hôn khiến dân mạng một phen xôn xao, bàn tán. Mặc dù phòng làm việc Triệu Vy phát văn bản thông báo phủ nhận những tin đồn do Hoàng Nghị Thanh tung ra thế nhưng người hâm mộ vẫn thấp thỏm, không an tâm.

Sáng ngày 30/03, Triệu Vy đăng tải một video ngắn trên Instagram, cô đeo kính râm, thỉnh thoảng lắc đầu tạo dáng kèm theo dòng trạng thái: “Ha ha, nhàn rỗi…” Điều khiến dân mạng chú ý là bóng người trên chiếc kính của Triệu Vy khá giống với Huỳnh Hữu Long. Hành động này của nàng “Tiểu Yến Tử” đã khéo léo xóa tan tin đồn ly hôn được lan truyền bấy lâu nay.

“Chiêu thức” này của Triệu Vy khiến dân mạng nhớ tới Lâm Tâm Như khi trước đó cô cũng dùng động thái này để đáp trả dư luận. Lúc ấy, nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa khiến anh chàng không hề hạnh phúc, sống một cuộc sống gượng ép, buồn bã. Nữ diễn viên đăng bức ảnh tự sướng, kèm theo đó là chiếc bóng phản chiếu khá rõ Hoắc Kiến Hoa đang ở bên mỉm cười, thẳng tay dập tắt mọi tin đồn thất thiệt. Vừa qua, cả hai vợ chồng Hoa - Như vừa mới thắng kiện khi bị blogger vu khống kết hôn giả, không có giấy hôn thú.

Vì vậy, khi chưa có những bằng chứng xác thực, chúng ta không nên quá tin vào những lời đồn được thêu dệt, thất thiệt về đời tư của nghệ sỹ. Hãy theo dõi SAOstar để biết thêm được những tin tức mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất