Phim Ảnh

Đức Phúc muốn giữ cô giáo Mỹ Tâm cho riêng mình, khẳng định mặt cô chưa đủ ác để đóng vai phản diện

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đức Phúc đã có vai khách mời đặc biệt trong phim "Chị trợ lý của anh". Cậu muốn giữ riêng "cô giáo" Mỹ Tâm cho riêng mình chứ không muốn "ship" với bất kỳ nam nhân nào.

Chị trợ lý của anh là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ Mỹ Tâm ở vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng giọng ca Họa mi tóc nâu còn là đạo diễn và biên kịch, thế nhưng Mỹ Tâm không xác nhận thông tin này. Cũng chính bởi tính chất quan trọng, Chị trợ lý của anh ngoài nữ chính và nam chính Mai Tài Phến, Quang Trung, nghệ sĩ Hữu Châu…, phim còn sở hữu dàn khách mời đặc biệt như Đức Phúc, Ngô Kiến Huy, Phan Mạnh Quỳnh cùng giọng ca Hà Anh Tuấn, rapper Binz ở vai trò hát nhạc phim.

Trong một clip hậu trường vừa công bố, khán giả “mê tít” cậu học trò nhỏ của Mỹ Tâm: Đức Phúc. Vai diễn của anh chàng trong phim là gì thì người xem hãy đến rạp để biết, vì tiết lộ trước sẽ mất vui. Trong clip, Đức Phúc được hỏi nhiều câu liên quan đến đàn chị và như mọi lần, anh chàng mang đến những tiếng cười bởi sự ngô nghê đáng yêu của mình.

Clip hỏi đáp hậu trường “Chị trợ lý của anh”.

Khi được hỏi thích và sợ điều gì từ “cô giáo” Khả Doanh (Mỹ Tâm), Đức Phúc nhanh chóng trả lời: “Sự chân thành. Còn sợ nhất là bị cô mắng khi làm việc không nghiêm túc”. Trong phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm đóng cặp với nam diễn viên Mai Tài Phến. Tuy nhiên, Đức Phúc lại không muốn “ship” cô giáo với bất kỳ ai, “em chỉ giữ cho riêng em thôi”.

Dẫu muốn giữ cô giáo cho riêng mình, nhưng hai bài hát mà anh chàng thích nhất ở cô chính là Đâu chỉ riêng em và Mong cho anh. Ngoài ra, MV Chuyện như chưa bắt đầu được Đức Phúc khẳng định “ám ảnh em, ám ảnh bố mẹ em”.

Đóng một vai sang trọng kiêu kỳ trong Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm được Đức Phúc thừa nhận “chưa ác lắm. Nếu muốn đóng vai ác cần phải có make up can thiệp để… mặt ác hơn”.

Mặt này chưa đủ ác?

Có thể nói, sự kết hợp của hai cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc trong bộ phim, dù chỉ là một số khoảnh khắc, nhưng vẫn đủ để khiến người hâm mộ thích thú. Còn với khán giả nếu chưa xem Chị trợ lý của anh thì hãy nhanh tay kiểm tra lịch chiếu và đặt vé để ra rạp xem Mỹ Tâm đóng phim điện ảnh như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất