Phim Ảnh

Vì scandal của Tiêu Chiến nên 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' không được phát sóng trên đài Hồ Nam?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn có thể sẽ không được ra mắt trên đài Hồ Nam (Mango) nữa.

Năm 2020 có không ít bộ phim truyền hình đợi lên sóng nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Trong đó, đáng mong đợi nhất cần phải kể đến Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn với sự hợp tác của Tiêu Chiến và Dương TửDư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên Tiêu Chiến nhận quay kể từ khi nổi tiếng nhờ Trần tình lệnh, cũng là tác phẩm truyền hình hiện đại đầu tiên mà anh chàng đảm nhận vai nam chính.

Bản thân Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đã là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nên ngoài danh tiếng của hai diễn viên chính thì bộ phận fan nguyên tác cũng góp phần giúp độ hot tác phẩm tăng cao. Đây được xem là bộ phim chưa phát sóng đã nổi tiếng.

Thế nhưng, vì những chuyện lùm xùm xoay quanh sự kiện 227 (chuyện fan hâm mộ Tiêu Chiến report trang AO3) đã tạo nên ảnh hưởng lớn cho bản thân Tiêu Chiến cũng như những thương hiệu, dự án hợp tác với anh.

Nhiều bộ phim mà Tiêu Chiến tham gia bị đánh giá 1 sao, và mới đây nhất là tin Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn có thể sẽ không được phát sóng trên đài Mango Hồ Nam nữa. Có khả năng các nhà đài khác sẽ mua bản quyền bộ phim nhưng có hay không phải đợi đến buổi chiêu thương mới có thể rõ được!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất