Phim Ảnh

'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn' đang đối mặt với nguy cơ đổi nam chính

Như Hồ
Chia sẻ

Với những tranh luận không ngừng xoay quanh Tiêu Chiến hiện nay, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đang đối mặt với nguy cơ đổi nam chính.

Năm 2020 có không ít bộ phim truyền hình đợi lên sóng nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Trong đó, đáng mong đợi nhất cần phải kể đến Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn với sự hợp tác của Tiêu Chiến Dương Tử. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên Tiêu Chiến nhận quay kể từ khi nổi tiếng nhờ Trần tình lệnh, cũng là tác phẩm truyền hình hiện đại đầu tiên Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính.

Bản thân Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nên ngoài danh tiếng của hai diễn viên chính thì bộ phận fan nguyên tác cũng góp phần giúp độ hot tác phẩm tăng cao. Đây được xem là bộ phim chưa phát sóng đã nổi tiếng.

Thế nhưng gần đây, vì chuyện fan Tiêu Chiến report AO3 dẫn đến nam diễn viên bị toàn mạng công kích, tẩy chay. Những thương hiệu lần lượt gỡ bài quảng cáo về Tiêu Chiến, các tác phẩm truyền hình mà anh tham gia cũng bị đánh giá 1 sao. Cũng chính vì vậy, nhiều cư dân mạng quan tâm vấn đề không biết liệu Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn có đổi nam chính là Tiêu Chiến hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất