Phim Ảnh

Nhờ nhan sắc cứu vớt, dù mặc váy lộ khuyết điểm nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn xinh như một nữ thần

Thiên Bình
Chia sẻ

Diện một chiếc váy đen vô cùng xinh đẹp thế nhưng Quan Hiểu Đồng lại mắc lỗi trang phục khiến khuyết điểm bị lộ ra ngay trước mắt.

Quan Hiểu Đồng nổi tiếng từ khi còn nhỏ tuổi đã tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, tên tuổi của cô trở nên phổ biến và được mọi người biết đến nhiều hơn với danh xưng “bạn gái của Lộc Hàm“. Đến nay, chuyện tình cảm và đời tư của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của dư luận còn nhiều hơn những tác phẩm mà cô tham gia.

Mới đây, Quan Hiểu Đồng xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Nữ diện viên diện chiếc váy đen thanh lịch, và đi trên một đôi giày cao gót. Với trang phục này giúp tôn lên dáng vẻ cao ráo của Quan Hiểu Đồng, đôi chân thon dài của cô khiến nhiều khán giả nữ cũng phải ghen tỵ.

Với những hình ảnh do người qua đường chụp lại không qua chỉnh sửa, Quan Hiểu Đồng vẫn gây được ấn tượng với người đối diện với làn da trắng sáng, mịn màng của mình. Nhiều người nhận xét nàng tiểu hoa bảo dưỡng ngoại hình của mình rất tốt.

Thế nhưng một lỗi trang phục đã khiến Quan Hiểu Đồng lộ khuyết điểm làm mất đi vẻ hoàn hảo của mình. Nhiều người biết rằng Quan Hiểu Đồng sở hữu thân hình gầy nhưng khung xương của cô lại khá to. Nhất là phần vai hơi ngang và rộng, trông thô so với vóc dáng người của nữ diễn viên. Với khuyết điểm này, Quan Hiểu Đồng lại chọn kiểu váy trễ vai phô ra toàn bộ điểm yếu vóc dáng của mình. Cách mặc cũng không tôn lên được xương quai xanh quyến rũ của người con gái.

Chính vì điều này đã làm giảm đi vài phần khí chất của Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên nếu xét về mặt tổng thể tạo hình thì Quan Hiểu Đồng vẫn rất đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất