Phim Ảnh

Dù lão hóa, Kim Tae Hee vẫn muốn trông thật tự nhiên: 'Tôi thường không trang điểm, thích mặc quần jean và áo phông'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Bà xã Bi Rain - Kim Tae Hee đã tiết lộ suy nghĩ của mình về vẻ đẹp và sự lão hóa trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí ELLE.

Vừa qua, trong một buổi phỏng vấn sau khi chụp ảnh cho tạp chí ELLE số ra tháng 10, Kim Tae Hee đã thảo luận về concept Tôi muốn cho các bạn thấy tôi, đặc biệt người xem có thể thấy nữ diễn viên trong vẻ ngoài bình dị, đời thường, không chút cầu kỳ.

Ở buổi chụp hình, “con dâu quốc dân” nói: “Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện bản thân mình với người hâm mộ, vì vậy tôi muốn cho họ thấy những gì tôi luôn muốn thể hiện, đó là một cái nhìn tự nhiên và gần nhất với cuộc sống hàng ngày của tôi”.

Nữ diễn viên sinh năm 1980 tiếp tục: “Tôi thường không trang điểm, thích mặc quần jean và áo phông trong hầu hết thời gian”. Đối với vấn đề được biết đến như một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhất, Kim Tae Hee nhận xét: “Lão hóa là một điều tự nhiên. Thậm chí nếu tôi trở nên kém hấp dẫn, tôi vẫn muốn trông thật tự nhiên và thoải mái hơn trong cả diễn xuất và những thứ khác”.

Về việc quay trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm, Kim Tae Hee bộc bạch: “Tôi nhớ cảm giác trái tim tôi rung động, đập loạn nhịp mỗi khi tôi thấy kịch bản của mình. Tôi muốn dự án đó đến với tôi như một định mệnh, số phận”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất