Phim Ảnh

Ra mắt phim mới, Trấn Thành vẫn không quên chăm sóc Hari Won tận tình

Mr.Cine
Chia sẻ

Tại sự kiện ra mắt bộ phim "Chờ em đến ngày mai" do Trấn Thành đóng vai chính, mọi sự chú ý dường như đổ dồn vào thêm một người nữa chính là Hari Won.

Có lẽ ai cũng biết lý do vì sao tất cả khách mời trong họp báo phim lại tập trung vào Trấn Thành và Hari Won. Bởi cách đây 5 ngày, một lễ cưới xa hoa, đông đúc đã diễn ra, chính thức giúp cặp đôi từng bị ghét nhất showbiz trở thành của nhau mãi mãi.

Thời gian tự khắc chứng minh sẽ không gì có thể ngăn cản tình yêu của họ, cũng như những cử chỉ chăm sóc thân mật tại chốn đông người giờ đã được hợp thức hoá với danh xưng vợ chồng. Trấn Thành quả không hổ danh là người cực kỳ kỹ tính, chu đáo và thích chăm sóc cho bạn đời.

Chờ em đến ngày mai là bộ phim có sự tham gia của Trấn Thành. Dù đóng chính cùng An Nguy, lại gần thời điểm đám cưới mới diễn ra nên hiển nhiên, Hari Won chính là khách mời đặc biệt nhất đã góp phần giúp buổi họp báo trở nên sôi động hơn.

Bên cạnh đó, An Nguy cũng làm khán giả choáng ngợp bởi phong cách vô cùng nữ tính, ngọt ngào mà hiếm khi được cô thể hiện. Đây cũng đại diện cho nhân vật trong phim Chờ em đến ngày mai: một cô nàng ngây thơ, trong sáng và đem lòng yêu để rồi phải đau khổ vì một chàng trai. Còn Will thì không kém phần lịch lãm, bảnh bao với bộ suit cách điệu vừa nam tính, vừa thời thượng. Lilly Nguyễn như mọi khi, luôn chứng tỏ được sự cá tính của mình thông qua thần thái và trang phục.

Will và An Nguy

Trần Thành bên cạnh 2 người đẹp.

Phạm Hương bên cạnh cô học trò An Nguy.

Gia đình nhà sản xuất kiêm diễn viên Thanh Thuý và đạo diễn Đức Thịnh.

Phạm Hương rạng ngời cạnh Trương Ngọc Ánh.

Chờ em đến ngày mai sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 30/12/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất