Phim Ảnh

Dù gây bão cộng đồng mạng, trailer của 'Dark Phoenix' lại khiến fan hâm mộ trung thành của X-Men thất vọng!

Theo ComicBook
Chia sẻ

Vì sao người hâm mộ X-Men lại chưa ưng ý những gì "Dark Phoenix" (Phượng hoàng bóng tối) đã thể hiện?

Trong những ngày qua, người hâm mộ trung thành của dòng phim X-Men đã rất vui mừng khi họ cuối cùng cũng được xem trailer đầu tiên của bộ phim Dark Phoenix (tựa Việt: Phượng Hoàng Bóng Tối) và tất nhiên, những ý kiến nhận xét của họ cũng đã xuất hiện rất nhanh chóng trên các mạng xã hội.

Trailer đầu tiên của “Phượng hoàng bóng tối”.

Nhiều fan đã tự hỏi là tác phẩm truyện tranh nổi tiếng từ Marvel Comics sẽ trông như thế nào trong bộ phim đầu tay của Simon Kinberg, và câu trả lời là nó có vẻ phù hợp với những bộ phim trước đó. Ngoài tâm điểm là việc Jean Gray biến đổi thành Dark Phoenix, các nhân vật như Charles Xavier, Magneto, Raven Beast vẫn đóng một vai trò lớn trong bộ phim, đơn giản vì họ đã trở thành điểm quan trọng cho thế hệ X-Men mới.

Thế nhưng, các nhận xét từ người hâm mộ dường như lại ngả về phía tiêu cực nhiều hơn so với các nhận xét tích cực. Để công bằng mà nói thì đây chỉ mới chỉ là đoạn trailer đầu tiên và người hâm mộ chắc chắn sẽ có những nhận định vững chắc hơn về Dark Phoenix sau khi đoạn trailer thứ hai xuất hiện.

Về nội dung của Dark Phoenix, bộ phim nói về việc đội quân X-Men phải đối mặt với kẻ thù ghê gớm và mạnh mẽ nhất đối với họ: Jean Gray. Trong một nhiệm vụ giải cứu trong không gian, Jean gần như bị tiêu diệt khi cô bị một lực lượng vũ trụ bí ẩn tấn công. Lực lượng này không chỉ làm cho cô ấy mạnh mẽ hơn, mà còn khiến cho cô ấy không kiểm soát được sức mạnh của mình. Và để điều hòa được với sức mạnh đó, Jean đã phải giải phóng năng lượng của mình theo những cách mà cô không thể hiểu. Bây giờ, họ phải tìm cách đoàn kết - không chỉ để cứu linh hồn của Jean, mà là để cứu địa cầu của chúng ta khỏi những người ngoài hành tinh muốn vũ khí hóa lực lượng này và điều khiển vũ trụ.

Ngay bây giờ, hãy cùng xem người hâm mộ X-Men phản ứng như thế nào với đoạn trailer đầu tiên của Dark Phoenix nhé!

1. Chờ đợi đoạn trailer tiếp theo.

Một số người hâm mộ đang chọn cách đứng ở giữa khi nhận xét về trailer, nghĩa là họ không nhìn vào mặt tiêu cực của bộ phim mà họ tiếp tục chờ đợi trailer thứ hai với ý nghĩ cho rằng vẫn có một khía cạnh đủ để làm cho họ vui mừng.

“Đoạn trailer đó không tệ nhưng tôi cũng không thấy bất cứ điều gì thú vị và hấp dẫn về nó. Tôi hy vọng sẽ có vì tôi là một fan hâm mộ của Dark Phoenix Saga. Nhưng nó có vẻ không rõ ràng đối với tôi.”

2. Mất cân bằng!

Khác với fan ở trên, một số người muốn có thêm những phân cảnh có Jean Grey trong trailer. Chắc chắn cô ấy có xuất hiện nhưng có rất nhiều cảnh quay về việc những người khác đề cập đến Jean.

“Tôi thực sự muốn đoạn trailer Dark Phoenix là có nhiều cảnh về Jean Grey hơn một chút và chiếu cảnh người đàn ông nói về Jean Grey ít hơn…”

3. Chờ Marvel.

Một số fan chỉ cảm thấy đoạn trailer này không gây được sự ấn tượng. Đối với họ, bộ phim này chỉ là chờ đợi cho đến khi X-men thuộc MCU.

“Đoạn trailer Dark Phoenix thật sự … không gây được ấn tượng. X-Men cần làm một công việc mà Marvel Studios sẽ chịu trách nhiệm.”

4. Không thể dừng xem đoạn trailer!

Những người khác có thể không tìm được năng lượng từ đoạn trailer, thế nhưng, một số fan hâm mộ dưới đây lại cảm thấy cực kỳ thích thú sau khi xem đoạn giới thiệu của Dark Phoenix.

“Tôi không thể ngừng xem đoạn trailer của Dark Phoenix … sophie tóc đỏ luôn luôn snaps

5. Lòng can đảm của Phoenix.

Truyện tranh và phim ảnh thực sự là những con vật khác nhau, nhưng như chúng ta đã thấy bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được bản chất của các nhân vật và câu chuyện từ truyện tranh tại phiên bản trên màn hình lớn.

“Yeah, không, không hoàn toàn là cảm giác. Một bộ phim vốn đã khác biệt với phiên bản truyện tranh. Và khi tôi xem đoạn trailer này, tôi chẳng thấy gì về sức mạnh hay lòng can đảm của Dark Phoenix .”

6. Bộ phim X-men cuối cùng.

Không có câu hỏi về tài năng của các diễn viên, và một số người hâm mộ đã chỉ hy vọng đoạn trailer đầu tiên từ (rất có thể) của bộ phim X-men cuối cùng hợp lại với nhau như X-Men.

“Trong khoảng thời gian này, tôi thích nhìn lại và nhớ lại sự đáng kinh ngạc của bộ phim X-Men First Class… Điều này không phải là để nói rằng trailer Dark Phoenix không tốt, nó chỉ là không thật sự tuyệt vời. Đối với một bộ phim được cho là sẽ ra mắt trong năm nay và sẽ đóng vai trò là bộ phim X- Men cuối cùng với dàn diễn viên (đáng kinh ngạc) này … Tôi muốn nhiều hơn trong số đó. “

7. Tốt hơn phần X-men: ApocaLypse.

Một fan hâm mộ sau khi xem đoạn trailer đã chắc chắn về một vài điều, trong đó có việc thực tế là nó trông tốt hơn so với X-men: ApocaLypse.

“Tôi sẽ quyết định là tôi có thực sự thích bộ phim này hay không sau khi xem đoạn trailer tiếp theo của Dark Phoenix, … Tôi không muốn bị thất vọng như X-men: The Last Stand nhưng có điều, chắc chắn bộ phim này sẽ đẹp hơn Apocalypse.”

8. Chọn sai nhân vật trọng tâm cho đoạn trailer

Một vấn đề mà một số người hâm mộ nhận thấy là toàn bộ trailer đã tập trung quá nhiều vào các nhân vật như Charles Xavier, Magneto, và Raven và các dàn diễn viên trẻ hơn không có nhiều đất diễn.

“Điều khiến tôi xem trailer Dark Phoenix là việc các nhân vật mới được giới thiệu trong Apocalypse sẽ được giới thiệu kĩ hơn trong bộ phim này và đặc biệt là Quicksilver - nhân vật chưa được khám phá hết tiềm năng. Những người duy nhất phát triển là Raven, Erik, HankCharles.”

9. Kế hoạch vào ngày Valentine.

Những người hâm mộ khác hiện đang đánh dấu trên lịch của họ và đã có thể lên kế hoạch sẵn sàng cho Ngày Valentine 2019.

“Trailer của Dark Phoenix thật tuyệt vời, tôi hét lên. (đoán xem tôi sẽ làm gì vào ngày Valentine)”.

10. Rất đáng khen!

Một số fan của dòng phim không thể chờ đợi đến ngày ra mắt bộ phim để xem những gì Simon Kinberg có thể làm được với bộ phim Dark Phoenix, tiềm năng chưa được khai thác trong X-men: The Last Stand.

“Trailer Dark Phoenix khiến tôi ớn lạnh. Tôi yêu mọi thứ về nó.”

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất