Phim Ảnh

Dù đã công bố kết hôn nhưng cư dân mạng cho rằng Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh vì lý do này

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong và cả hai chính thức trở thành người một nhà đã được thân chủ công khai trên mạng. Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn cho rằng Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh là do nguyên nhân gì?

Chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong đã được lan truyền rất lâu. Hai người cùng đi dạo phố, ăn cơm, mua sắm, về chung nhà, thế nhưng trước đây tất cả chỉ ở dạng tin đồn lấp lửng. Bắt đầu từ bây giờ mối quan hệ của hai người không chỉ là tin đồn nữa mà cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng công khai trước bàn dân thiên hạ rồi.

Nhưng tin đã được thân chủ công bố là thật thì cũng nhiều người không muốn tin, ngay cả fan của Triệu Lệ Dĩnh cũng cho rằng Phùng Thiệu Phong không hề xứng đáng với cô.

Về giá trị nhan sắc thì Phùng Thiệu Phong không quá thua kém ai, anh còn có khả năng diễn xuất. Cũng được biết đến là cậu ấm đời thứ 3 của gia đình có truyền thống dệt vải ở Nghiêm Châu (Phúc Kiến). Khối tài sản của gia đình lên tới 100 triệu NDT (330 tỷ đồng), nhà xưởng cũng rộng lớn, tin chắc rằng sau này Phùng Thiệu Phong sẽ kế thừa gia nghiệp. Bản thân Phùng Thiệu Phong vẫn chưa là một nửa xứng đáng sao? Vậy vì sao mọi người lại đưa ra ý kiến đó, nguyên nhân là gì?

Nguyên nhân chính là Phùng Thiệu Phong là một người quá đa tình, anh gặp qua ai sẽ có chuyện tình yêu với họ, cùng tham gia phim với nữ diễn viên nào sẽ “phim giả tình thật” người ấy. Phùng Thiệu Phong chính là kiểu đang ông “thay người yêu như thay áo” có tiếng trong giới.

Cùng điểm qua những người yêu cũ của Phùng Thiệu Phong là sẽ biết ngay điều này đúng hay sai.

1. Nghê Ni

Bạn gái trước đây được mọi người chú ý nhất của Phùng Thiệu Phong chính là Nghê Ni. Được biết, Nghê Ni cùng Phùng Thiệu phong vừa gặp đã yêu sau khi cùng tham gia vào một sự kiện thời trang, sau đó còn cùng hợp tác trong một tác phẩm điện ảnh ngược tâm tên Love will tear us apart (Tình yêu chia cắt chúng ta - 2013).

Sau này trên trang weibo cá nhân Phùng Thiệu Phong tuyên bố rộng rãi là tình cảm với Nghê Ni là thật và rải đường khắp mặt trận để thể hiện tình cảm. Không ngờ rằng sau 3 năm bên nhau, cặp đôi kim đồng ngọc nữ của làng giải trí lại lại một lần nữa tuyên bố chia tay nhau trong hòa bình để lại nhiều luyến tiếc cho người hâm mộ.

2. Lâm Duẫn

Sau khi chia tay không lâu với Nghê Ni lại xuất hiện tin tức Phùng Thiệu Phong và Lâm Duẫn nắm tay dạo phố. Lâm Duẫn cũng có nét tương đồng với Nghê Ni, cũng là dạng “Mưu nữ lang” (thành danh nhờ tác phẩm của Trương Nghệ Mưu) xuất đạo, mà còn được biết đến với danh xưng là “mỹ nhân ngư”. Thế nhưng Lâm Duẫn chỉ mới 18 tuổi mà cũng không được xem trọng nên cuối cùng cũng không rõ thực hư ra sao.

3. Hoắc Tư Yến

Trong giai đoạn chưa nổi tiếng, người con gái hay xuất hiện bên cạnh Phùng Thiệu Phong lúc đó là Hoắc Tư Yến. Sau tác phẩm truyền hình Thiên sư Thần Chu Quỳnh cả hai còn được khán giả gọi là cặp đôi mới của màn ảnh.

4. An Dĩ Hiên

Cả Phùng Thiệu Phong và An Dĩ Hiên cùng nhau hợp tác trong nhiều bộ phim mà nên duyên, mà những vai diễn đó đều là người yêu của nhau. Có người nói Phùng Thiệu Phong đã chính miệng thừa nhận thích An Dĩ Hiên, còn nói rằng cô chính là người bạn tốt nhất. Chuyện này thật hay giả cũng chỉ có mình Phùng thiệu Phong biết mà thôi.

5. Hồ Hạnh Nhi

Hồ Hạnh Nhi cùng Phùng Thiệu Phong hợp tác trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế, sau đó lại có tin tức “phim giả tình thật”. Khi đó Hồ Hạnh Nhi lại trong giai đoạn thất tình sau khi chia tay Huỳnh Tông Trạch, lúc này Phùng Thiệu Phong có nói: “Huỳnh Tông Trạch không xứng đáng với Hồ Hạnh Nhi, tôi cùng Hạnh Nhi thử yêu nhau vậy.”

6. Dương Mịch

Nói đến tình sử của Phùng Thiệu Phong sao có thể bỏ qua cái tên của Dương Mịch. Sau khi cùng hợp tác trong Cung tỏa tâm ngọc, Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trở thành một đôi “kim đồng ngọc nữ” trong lòng của khán giả. Cả hai lại thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, ca nhạc, lễ trao giải và dành cho nhau nhiều lời khen ngợi đối phương. Tuy cuối cùng Dương Mịch cũng đã gả cho Lưu Khải Uy nhưng Phùng Thiệu Phong cũng có tỏ ra chút thái độ thân thiết vì dù sao cả người cũng rất hợp trong quá trình hợp tác.

Còn con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh cũng không dễ dàng gì. Cô không được đào tạo qua lớp học diễn xuất, bản thân cũng không có người chống lưng thế nhưng hiện tại đã rất có chút thành công trong nghề. Nếu thật sự tương lai Triệu Lệ Dĩnh vì Phùng Thiệu Phong mà tạm dừng phát triển sự nghiệp thì việc người hâm mộ nói Phùng Thiệu Phong không xứng với cô cũng có phần đúng.

Vậy còn bạn, bạn cho rằng Phùng Thiệu Phong có thật sự xứng đáng với Triệu Lệ Dĩnh không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất