Phim Ảnh

Dù 'đá chéo sân' nhưng những nghệ sĩ này đã chứng minh sự thành công vượt trội trong điện ảnh

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Xuất thân là ca sĩ nhưng Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Miu Lê và Isaac đã chứng tỏ được thực lực của mình khi tham gia vào môn nghệ thuật thứ 7.

Minh Hằng

Gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc nhưng Minh Hằng không để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Tên tuổi của cô nàng chỉ thực sự tỏa sáng khi tham gia bộ phim Gọi giấc mơ về của đạo diễn Xuân Cường vào năm năm 2007. Vai diễn Phi Phụng đã giúp cho nữ diễn viên đoạt giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Awards 2008.

Trong đó, nhân vật Phụng là một cô bé trong sáng có phần ngây thơ, ngốc ngếch với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu rất được khán giả yêu thích. Để tham gia bộ phim này, nữ diễn viên đã cố gắng tăng 9 kg bằng mọi giá để phù hợp với hình tượng của nhân vật.

Phụng trong Gọi giấc mơ về.

Có thể nói, Phi Phụng trong Gọi giấc mơ về là “cột mốc” vững chắc đưa cái tên Minh Hằng đến gần hơn với khán giả. Không “thừa thắn xông lên” khi đang được mọi người yêu thích, “ngọc nữ” showbiz Việt cẩn thận lựa chọn kịch bản phù hợp với mình mới đồng ý tham gia diễn xuất. Chính vì thế, các tác phẩm có sự góp mặt của nữ diễn viên sinh năm 1987 luôn ăn khách và nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Cô xuất hiện trong loạt phim truyền hình ăn khách như Ngôi nhà hạnh phúc, Đối mặt, Vừa đi vừa khóc.

Nữ nhà văn trong Ngôi nhà hạnh phúc.

Cô nàng phải từ bỏ mái tóc dài của mình để hóa thân vào nhân vật trong Vừa đi vừa khóc.

Không chỉ phát triển ở mảng truyền hình, cô còn là cái tên bảo chứng tỷ suất người xem ở mảng điện ảnh. Những bộ phim có sự tham gia của “nữ hoàng phòng vé” như Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Lệ phí tình yêu luôn chật kín người đến xem khi được công chiếu. Khán giả ấn tượng bởi sự trưởng thành, duyên dáng trong khả năng diễn xuất của ngôi sao xinh đẹp này.

Minh Hằng trong Những nụ hôn rực rỡ.

Cô nhân viên ngân hàng trong Lệ phí tình yêu.

Vai diễn nhí nhảnh, ngây ngô trong Giải cứu thần chết.

Năm 2016, sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Minh Hằng trở lại với điện ảnh qua bộ phim Bao giờ có yêu nhau của đạo diễn Dustin Nguyễn, đóng cặp với bạn diễn Quý Bình. Vai diễn đòi hỏi nữ diễn viên 30 tuổi phải thể hiện tâm lý phức tạp của nhân vật và đỉnh điểm là phân cảnh bị cưỡng bức. Có thể nói, nhân vật Linh của cô đã chạm đến trái tim của khán giả nhờ khả năng diễn xuất ngày càng chắc chắn của Minh Hằng.

Minh Hằng có vai diễn nhiều chiều sâu trong Bao giờ có yêu nhau.

Mới đây, bộ phim Sắc đẹp ngàn cân có sự tham gia của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc được khởi chiếu nhận được sự yêu thích từ khán giả. Để hóa thân vào nhân vật Hà My, Minh Hằng đã phải hóa trang hàng giờ đồng hồ, mang đến hình ảnh chân thật, chỉn chu nhất đến người thưởng thức.

Cô nàng hóa trang để vào vai Hà My trong Sắc đẹp ngàn cân.

Sau gần 15 năm gia nhập showbiz, Minh Hằng đã có chỗ đứng vững chắc trong giới nghệ thuật cũng như là trong lòng công chúng. Khối tài sản khổng lồ mà cô đang sở hữu chính là mồ hôi, công sức sau bao năm cần cù làm việc. Mong muốn mang đến hình ảnh mới mẻ trong mắt người hâm mộ mỗi lần xuất hiện.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy là một trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất tại V-pop với những bản hit như Mưa sao băng, Giả vờ yêu Nupakachi, Cùng nhìn nhau già nua,…

Bất ngờ, những năm trở lại đây, anh quyết định “lấn sân” sang diễn xuất để chứng tỏ khả năng của mình. Bắt đầu từ những vai phụ trong các bộ phim điện ảnh Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, Thiên sứ 99, đến năm 2012, anh chàng có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình trong Nàng men chàng bóng đóng cùng Đinh Ngọc Diệp. Tuy nhiên, vai diễn đầu tay của chàng ca sĩ sinh năm 1988 không nhận được phản hồi tốt từ khán giả, thậm chí anh còn bị “ném đá” cho vai diễn ẻo lả, điệu đà này.

Vai chính đầu tay trong Nàng men chàng bóng.

Mặc dù vậy, sau bộ phim, tên tuổi của Ngô Kiến Huy bắt đầu được nhiều đạo diễn chú ý. Bạn trai của Khổng Tú Quỳnh tham gia hàng loạt dự án đình đám như Thần tượng, Siêu nhân X, Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, 49 ngày 2,… Với lối diễn xuất hài hước, duyên dáng, nam diễn viên chinh phục thành công những khán giả khó tính và được công nhận khi bước sang môn nghệ thuật thứ bảy.

Cùng Hari Won trong 49 ngày 2.

Nam ca sĩ đáng yêu trong Chàng trai năm ấy.

Trailer Cô gái đến từ hôm qua.

Năm 2017, nam ca sĩ sinh năm 1988 tiếp tục công phá màn ảnh rộng với hai bộ phim: Cô gái đến từ hôm qua và Yêu đi, đừng sợ!. Nếu Thư trong Cô gái đến từ hôm qua như được “đo ni đóng giày” cho Ngô Kiến Huy thì với Yêu đi, đừng sợ!, giọng ca Giả vờ yêu phải thể hiện nhiều khía cạnh trong diễn xuất của mình nhiều hơn. Vai diễn không chỉ đòi hỏi nội tâm nhân vật mà còn những màn ảo thuật công phu. Đã có lúc, chàng Bắp muốn từ bỏ vai diễn vì sợ không làm tròn vai nhưng anh chàng đã cố gắng để không làm người hâm mộ thất vọng về mình.

Trailer phim Yêu đi, đừng sợ!

Thư trong Cô gái đến từ hôm qua.

Chàng ảo thuật gia sợ ma trong Yêu đi, đừng sợ.

Miu Lê

Miu Lê được công chúng biết đến với vai July Miu trong phim Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Sau đó cô nàng chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát và thành công với hàng loạt bản hit như: Giả vờ nhưng em yêu anh, Ta là cho nhau, Yêu một người có lẽ…

Sau đó, cô trở lại với điện ảnh với loạt vai diễn trong các bộ phim: Thiên sứ 99, Oan gia đại chiến, Tối nay 8 giờ, Yêu anh! Em dám khôngNhà có 5 nàng tiên nhưng các tác phẩm không gây được tiếng vang ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tên tuổi của Miu Lê cũng được mọi người chú ý nhờ diễn xuất trong sáng, gần gũi qua các tác phẩm này.

Cô nàng trong tác phẩm Tối nay 8 giờ.

Cùng Minh Luân trong Nhà có 5 nàng tiên.

Đẹp đôi bên Đan Trường trong phim Yêu anh! Em dám không.

Năm 2015, Miu Lê đạt được bước đột phá trong điện ảnh khi vào vai Thanh Nga - một bà cụ 70 tuổi bỗng chốc trẻ lại, trở về thuở đôi mươi trong phim điện ảnh Em là bà nội của anh. Với vai diễn này, nữ diễn viên 27 tuổi khoác lên mình hình ảnh cô gái trẻ trung nhưng có tâm lý cáu kỉnh, già dặn của một người cao tuổi. Sau khi ra mắt, Em là bà nội của anh thu về hơn 100 tỷ đồng và trở thành bộ phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử. Phim đồng thời giúp tên tuổi Miu Lê vụt sáng trong lĩnh vực điện ảnh.

Trailer phim Em là bà nội của anh.

Vai diễn trong phim Em là bà nội của anh đưa tên tuổi Miu Lê vụt sáng trên bầu trời điện ảnh Việt.

Mới đây, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua có sự tham gia của cô nàng nhận được phản hồi tích cực của công chúng khi khởi chiếu. Bộ phim đưa người xem quay lại năm tháng của tuổi thanh xuân, cùng hoài niệm về tình yêu đầu khiến trái tim xao xuyến.

Miu Lê chia sẻ về đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Bên cạnh đó, Miu Lê cũng vừa góp mặt trong Nắng 2 với vai diễn “tiểu thư quái xế” tinh nghịch, ngổ ngáo. Nhiều khán giả cho rằng, nếu như trong Cô gái đến từ hôm qua, người xem có phần lạ lẫm vì sự thùy mị của Miu Lê thì ở Nắng 2, cô nàng như được sống thật với chính mình. Thậm chí Miu Lê còn tiết lộ vui rằng, vai diễn của cô trong Nắng 2 đơn giản mang đúng tính cách vào trong phim chứ không cần phải diễn xuất gì cả.

Clip Miu Lê nghịch ngợm trong hậu trường phim Nắng 2.

Isaac

Gia nhập showbiz vào năm 2010 với tư cách là thành viên nhóm 365, Isaac được công chúng biết đến với hình ảnh thư sinh, đẹp trai cùng giọng hát nội lực. Năm 2016, 365 tan rã, anh chàng tiếp tục hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo và có những bản hit được khán giả yêu thích như Yêu không nghỉ phép, Mr Right, Anh sẽ về sớm thôi,…

Không chỉ thành công ở vai trò ca sĩ, giọng ca Yêu không nghỉ phép còn khiến khán giả chú ý khi “lấn sân” sang đóng phim. Năm 2012, Isaac chạm ngõ điện ảnh bằng vai chính trong phim Gia sư nữ quái đóng cùng Bảo Thy. Nam ca sĩ sinh năm 1988 gây ấn tượng với công chúng bằng sự ngây ngô của một chàng sinh viên nghèo nhưng rất điển trai và nam tính. Mặc dù lần đầu đóng phim, anh đã cố gắng hết sức cho vai diễn đó.

Trailer phim Gia sư nữ quái.

Chàng gia sư ngây ngô trong Gia sư nữ quái.

Năm 2016, “mỹ nam” của showbiz Việt trở lại ấn tượng với vai diễn Thái tử trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Sau nhiều năm trau dồi, kỹ năng diễn xuất của Isaac đã “lên tay”. Khi bộ phim ra mắt, vai diễn của anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ tạo nên một thái tử đầy uy quyền, dũng mãnh, Isaac còn có những phân cảnh tình cảm ngọt ngào cùng bạn diễn của mình. Cựu thành viên 365 đã khiến mọi người phải công nhận anh là một nghệ sĩ đa năng vừa hát hay vừa diễn giỏi.

Trailer phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Với sự thành công vượt bậc trong âm nhạc lẫn diễn xuất, cả bốn gương mặt này đều đang hướng đến hình mẫu nghệ sĩ giải trí đa năng. Chắc chắn rằng trong tương lai, họ sẽ có thêm những vai diễn ấn tượng để củng cố thêm lòng tin của khán giả về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất