Phim Ảnh

Dù chưa chiếu, phim 'Hạo Lan truyện' đã ăn đứt 'Như Ý truyện', nhanh hơn 'Diên Hi công lược' ở khoản này

Âu Vì
Chia sẻ

Chưa chính thức lên sóng nhưng những gì mà "Hạo Lan truyện" làm được đã bỏ xa "Hậu cung Như Ý truyện" và hơn hẳn "Diên Hi công lược" về khâu trình chiếu trên truyền hình, thay vì chỉ là phim chiếu mạng hoặc phải chờ đợi nhà đài nghe ngóng phản ứng từ khán giả.

Hạo Lan truyện (皓镧传) - bộ phim mới với vai trò tổng giám chế của Vu Chính với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn NgônNhiếp ViễnMao Tử Tuấn, Ninh Tịnh, Đàm Trác… Đây là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn) là người con gái không thích chịu sự gò bó, Thắng Dị Nhân hay Doanh Tử Sở (Mao Tử Tuấn) vốn đang lâm vào tình cảnh khó khăn, Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) là một thương nhân có dã tâm cực lớn. Ba người họ đã kết thành đồng minh với nhau vì để thực hiện những mục đích khác nhau. Trải qua nhiều lần cửu tử nhất sinh, cuối cùng cũng leo lên được vị trí cao nhất ở chiến quốc.

Ngoại trừ mưu kế, thì khai thác chuyện tình cảm cũng là một trong những trọng điểm lớn. Một bên là dã tâm bành trướng, một lòng mưu cầu quyền quý, Lã Bất Vi khi mới gặp Thắng Dị Nhân đã đối chọi gay gắt nhưng dần dần trở thành bạn của nhau. Bên kia là một Thắng Dị nhân với bề ngoài nho nhã kì thực vô cùng có lòng dạ, ba người tại trải qua gian nguy trung cảm tình lặng yên phát sinh biến hóa. Họ với xuất thân trong những hoàn cảnh khác nhau đã nảy sinh nhiều tình cảm.

Bộ phim này lấy việc tranh đoạt quyền lực, mưu cơ tâm tính kết hợp với nhau, cuối cùng lại dùng yêu hận để tháo gỡ mọi hận thù. Với cuộc tình tay ba nổi danh nhất trong lịch sử, lần này Vu Chính sẽ đem lại cho người xem một tác phẩm như thế nào?

Sau sự thành công của Diên Hi công lược thì sự trở lại lần này với Hạo Lan truyện của Vu Chính cũng được khán giả chú ý theo dõi nhiều hơn. Không phụ lòng mong ngóng của khán giả, cuối cùng trang mạng chính thức của iQiyi cũng đã chính thức lên tiếng, bộ phim được định sẽ lên sóng vào ngày 15 tháng 11 sắp tới vào lúc 20h mỗi tuần từ thứ 5 đến chủ nhật mỗi ngày hai tập. Hội viên vip sẽ được xem trước 8 tập.

Bên cạnh lịch chiếu trên trang mạng iQiyi, nhiều đài truyền hình và kênh mạng lớn lần lượt mua bản quyền Hạo Lan truyện để phát sóng bất chấp thành tích mà bộ phim chiếu sau này sẽ như thế nào. Đài truyền hình TVB của Hong Kong, kênh FOX Trung Quốc và kênh chủ Youtube tại nhiều nước trên Thế giới đã thông báo phát sóng song song lịch chiếu của Hạo Lan truyện so với Iqiyi.

The Legend of Haolan, produced by Huanyu, has been all set today.

The Legend of Haolan, produced by Huanyu, has been all set today.From 20:00 on 15th November, it will be broadcasted on iQiyi, and will be synchronised worldwide on TVB, FOX and YouTube MZTV.欢娱影视出品皓镧传今日定档。11月15日20:00起,爱奇艺全网独播,TVB、福斯卫视中文台、youtube大剧独播全球同步 #皓镧传

Người đăng: 欢娱影视 vào Thứ Hai, 5 Tháng 11, 2018

Trailer “Hạo Lan truyện”

Điều này chứng tỏ, nhà đài và các bên phát hành rất tin tưởng Hạo Lan truyện của Vu Chính. Chính nhờ thành công vang dội mà bộ phim đàn anh trước đó là Diên Hi công lược đã làm được, tiếng thơm và danh tiếng của dàn cast và ekip cũ đã được nhiều người đặt niềm tin. Trước đó, Diên Hi công lược được đài truyền hình lớn của đại lục là Chiết Giang vệ thị mua bản quyền phát sóng dù hai tuần trước đó bộ phim vừa mới kết thúc trên mạng iQiyi. Không chỉ thế, Diên Hi còn được phủ sóng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, thậm chí người dân Hàn Quốc phải bỏ ra hơn 1,3 triệu đồng mới có thể xem được trọn bộ 70 tập.

Theo như những thông lệ trước, phim chiếu mạng hoặc phim nhà đài phải được chiếu ít nhất nửa chặng đường hoặc chiếu xong hẳn, dựa vào thành tích mà bộ phim đạt được, nhà phát hành của các lãnh thổ, quốc gia khác sẽ quyết định có mua bộ phim phát sóng tại nơi họ hay không! Điển hình như Hậu cung Như Ý truyện khi đã kết thúc 87 tập trên trang mạng Tencent, bộ phim mới được kênh truyền hình Đài Loan vệ thị mua bản quyền phát sóng vào ngày 27/11 tới đây.

Dù chưa chính thức ra mắt khán giả, Hạo Lan truyện đã bỏ xa “bom xịt” Hậu cung Như Ý truyện về độ phủ sóng lẫn tiền bản quyền. Thậm chí, doanh thu phim mới của Vu Chính còn hơn cả Diên Hi công lược tính trong giai đoạn đầu bộ phim chuẩn bị được phát sóng. 63 tập của Hạo Lan truyện đã thu về 340 triệu NDT (1100 tỷ đồng) dù vốn đầu tư chỉ ở mức 250 triệu NDT (800 tỷ đồng). Chỉ mới nhiêu đây thôi có thể thấy Hạo Lan truyện đã có lợi nhuận dù chưa mắt khán giả, hơn hẳn Như Ý truyện với số vốn hơn 600 triệu NDT (2000 tỷ đồng) nhưng doanh thu đem về chưa chắc đã đạt mức hòa vốn khổng lồ đó.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim mới của Vu Chính, Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn và rất nhiều “người quen” từ Diên Hi công lược nhé. Hạo Lan truyện chính thức khởi chiếu từ 15/11/2018. Hiện vẫn chưa có thông tin bộ phim sẽ được mua bản quyền chiếu tại Việt Nam như Diên Hi công lược hay Hậu cung Như Ý truyện. 

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất