Phim Ảnh

Dù bị chê bai nhưng ‘Mr. Sunshine’ vẫn xô đổ nhiều kỷ lục rating trong lịch sử

Thanh Long
Chia sẻ

“Mr. Sunshine” đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng với mức rating “khủng” ngay tập đầu tiên

Sau một thời gian dài chờ đợi và kỳ vọng cuối cùng người hâm mộ cũng đã có thể thưởng thức tập đầu tiên của Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương), dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok. Không nằm ngoài dự đoán, ngay khi vừa ra mắt Mr. Sunshine đã chứng tỏ được sức hút của mình khi liên tiếp chiếm vị trí tìm kiếm trong top 10 của bảng xếp hạng Naver, các từ khóa liên quan tới bộ phim cũng đứng top tìm kiếm tại Hàn Quốc. Không những thế, bộ phim mới nhất của biên kịch Kim đã trở thành bộ phim có rating kỷ lục chưa từng có trước đây của một bộ phim thuộc đài cáp khi ra mắt tập đầu tiên.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 1 của Mr. Sunshine lên sóng vào tối 07/07 đã đạt rating 8.852%, phá vỡ kỷ lục của What’s Wrong With Secretary Kim là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim truyền hình ra mắt trong năm 2018 với rating 5,757% ở tập đầu tiên. Với rating ‘khủng’ đã đạt được, điều này đã giúp cho Mr. Sunshine trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp ở tập đầu tiên ra mắt.

Ở riêng khu vực Seoul, rating của Mr. Sunshine đạt được còn ấn tượng hơn nhiều khi có 10.636%, trở thành tập phim có rating cao nhất khu vực Seoul trong lịch sử các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Mr. Sunshine đồng thời cũng phá vỡ kỷ lục rating của Goblin, bộ phim trước đó của biên kịch Kim với 6.322% ở tập 1.

Mr. Sunshine kể câu chuyện về một người lính Mỹ gốc Hàn Choi Yoo Jin (do Lee Byung Hun thủ vai), khi còn là một đứa trẻ, anh đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871. Đó là một cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nó nhanh chóng biến thành một cuộc xung đột vũ trang với quân đội thiếu hụt, phe Hàn Quốc hoàn toàn thất bại với hơn hai trăm chiến sĩ hy sinh. Sau này, anh trở về quê hương của mình với tư cách là một sĩ quan hải quân Mỹ và yêu một vị tiểu thư quý tộc trẻ tuổi Go Ae Shin (do Kim Tae Ri thủ vai).

Trong tập đầu của Mr. Sunshine, bộ phim tập trung khắc họa quá khứ bi kịch của nam chính Choi Yoo Jin (Lee Byung Hyun) cũng như sự ra đời của nữ chính Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Hai cameo là Kim Ji WonJin Goo vào vai mẹ của Go Ae Shin cũng được miêu tả một cách vô cùng bi thuơng. Đến gần cuối phim các nhân vật chính phiên bản trưởng thành là Go Ae Shin (Kim Tae Ri), Kim HeeSung (Byun Yo Han) và Goo Dong Mae (Yoo Yeon Seok) chính thức xuất hiện.

“Mr. Sunshine”

“Mr. Sunshine”

Mặc dù phải nhận vô số những lời chê bai từ netizen Hàn nhưng những thành công ban đầu của bộ phim đạt được là hết sức khả quan và ấn tượng. Khán giả vẫn có thể tin tưởng và chờ đợi vào sự thành công của bộ phim khi các tập phim tiếp theo được lên sóng. Tập 2 của Mr. Sunshine, sẽ được lên sóng vào lúc 21:00 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất