Phim Ảnh

Phim mới liên tục tìm đến Vương Nhất Bác: Chưa khai máy 'Băng Vũ Hỏa' đã nhận dự án mới hợp tác cùng Hoàng Hiên?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Vương Nhất Bác sẽ hợp tác với Hoàng Hiên trong phim mới Lạc Dương - tác phẩm trọng điểm năm 2020 của IQIYI nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Giờ đây, khi tình hình dịch bệnh ở Trung Quốc được kiểm soát thì các đoàn phim cũng dần trở lại làm việc. Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã trở lại đoàn phim Thanh trâm hành vào đầu tháng, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cũng sớm đã trở về ekip Hữu phỉ làm việc. Được biết, Hữu phỉ có khả năng sẽ đóng máy vào cuối tháng 3.

Vốn là tiểu sinh đang nổi, tài nguyên phim ảnh đến tay Vương Nhất Bác nhiều không kể hết. Trước đây, khi Hữu phỉ chưa đóng máy đã có tin Vương Nhất Bác sẽ hợp tác cùng Trần Hiểu trong dự án mới Băng vũ lửa - phim sẽ khai máy vào giữa tháng 4.

Ngoài diễn xuất, tài năng vũ đạo của Vương Nhất Bác cũng rất đáng gờm!

Cách đây ít ngày, trên mạng lại xuất hiện tin Vương Nhất Bác sẽ hợp tác cùng Hoàng Hiên Tống Thiến trong phim mới mang tên Lạc Dương - phim sẽ khai máy vào tháng 9. Tin này vừa đăng tải nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả vì tài nguyên của bộ phim này quá tốt.

Đầu tiên, Lạc Dương chính là tác phẩm mới của tác giả nổi tiếng Mã Bá Dung. Những tác phẩm gây được tiếng vang của vị tác giả này gồm có Tiệm đồ cổ Trung Cục, Trường An 12 canh giờ - đều đã được chuyển thể thành phim, danh tiếng rất cao.

Thứ hai, Lạc Dương của Mã Bá Dung đã ký với IQIYI, được biết đây là một trong những bộ phim lớn, trọng điểm trong năm 2020 của IQIYI.

Cuối cùng là sự quy tụ của dàn diễn viên lớn mạnh. Khả năng diễn xuất của Hoàng Hiên không cần phải bàn cãi, kịch bản phim do anh chọn cũng đều rất tốt. Trong khi đó, những bộ phim có sự tham gia của Tống Thiến đều đạt được thành tích nhất định, đặc biệt sau khi Trạm kế tiếp là hạnh phúc phát sóng thì danh tiếng của cô tăng vọt, khả năng diễn xuất cũng được khán giả công nhận ít nhiều. Thêm vào đó, với một Vương Nhất Bác vừa nổi danh lại tài hoa, cùng sự tập hợp của ba cái tên đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ giúp Lạc Dương đạt được những thành công vang dội.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất