Phim Ảnh

Dự án khởi động lại tác phẩm kinh dị 'Child's Play' tung poster mới: Ấn định ngày chiếu vào mùa hè năm 2019!

Theo Screenrant
Chia sẻ

"Child's Play" là một bộ phim được sản xuất bởi David Kirschner từ câu chuyện của Don Mancini với nhân vật chính là Chucky.

Mới đây, MGMOrion Pictures đã công bố ngày chiếu chính thức và tấm poster đầu tiên của dự án khởi động lại bộ phim Child's Play. Bản gốc của Child's Play đã mang đến cho khán giả một con búp bê với linh hồn là một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng và liên tục cố gắng chuyển linh hồn của mình từ con búp bê đến cơ thể con người.

Sau sự thành công của Child's Play phần đầu tiên, Orion PicturesMGM đã bắt đầu dự án khởi động lại với một Chucky được thiết kế lại hoàn toàn mới, và Aubrey Plaza Brian Tyree Henry sẽ dẫn đầu dàn diễn viên. Và mới đây, nhà sản xuất đã thông báo ngày phát hành chính thức cho bộ phim này.

Diễn viên Aubrey Plaza.

Những người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi Chucky sẽ trở lại màn hình lớn vào ngày 21/6 năm 2019. Điều thú vị là ngày phát hành này sẽ đưa bộ phim vào trận đấu trực tiếp với bộ kinh dị The Grudge của Sony. Ngoài ngày phát hành, nhà sản xuất còn tiết lộ tấm poster mới cho Child's Play 2019.

Câu nói trên tấm poster “Hơn cả một món đồ chơi, anh ấy là người bạn thân nhất của bạn” rõ ràng là ám chỉ đến con búp bê “Good Guy” của Child's Play. Một số thông tin trong tấm poster đã tiết lộ, con búp bê “Good Guy” mới sẽ được đặt tên là “Buddi” - một sự tôn kính với con búp bê “My Buddy” trong câu chuyện gốc.

Về nội dung, Child’s Play 2019 theo sau câu chuyện một người mẹ tặng con trai mình một con búp bê đồ chơi trong ngày sinh nhật và cô ấy đã không lường trước được về bản chất độc ác của nó. Còn về bản thân Chucky, nhà sản xuất đã được tiết lộ rằng con búp bê mới sẽ có một ngoại hình mới và ghê rợn hơn rất nhiều. Chucky cũng sẽ sở hữu một câu chuyện mới mà không liên quan đến câu chuyện kẻ giết người hàng loạt chiếm hữu con búp bê.

Hãy cùng chờ đợi đến ngày ra mắt của Child’s Play 2019 nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất