Phim Ảnh

Dự đoán những phim siêu anh hùng có doanh thu khủng nhất năm 2019

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Phim siêu anh hùng đã trở thành một phần không thể thiếu với điện ảnh Hollywood trong vài năm qua. Cho dù đó là một tác phẩm hoành tráng như "Avengers: Infinity War" hay những phim quy mô nhỏ hơn như "Venom", đều khiến khán giả đổ xô đến rạp.

Năm 2018 là một năm của các phim siêu anh hùng, nhưng năm 2019 liệu có còn như vậy?

Năm nay sẽ có tổng cộng chín bộ phim siêu anh hùng lên sóng với đủ thể loại và nội dung mới lạ, mỗi bộ đều ganh đua để trở thành ông vua phòng vé. Dưới đây là những dự đoán về những bộ phim có doanh thu khủng của năm 2019:

9. Joker

Có lẽ bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn nhất ra rạp đầu năm 2019 là Joker. Được Warner Bros. chịu trách nhiệm sản xuất và được đạo diễn bởi Todd Phillips. Bộ phim hoàn toàn không liên quan đến mạch phim hiện tại của DCEU, chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ truyện tranh tò mò đến rạp. Dựa trên các hình ảnh và chi tiết bị rò rỉ, Joker đem đến cảm nhận giống như một bộ phim kinh dị hành động hơn là một bộ phim siêu anh hùng nên có thể doanh thu của nó không được cao.

8. Hellboy

Có thể không phải là Hellboy 3, nhưng Big Red trở lại trong phần phim mới với sự tham gia của David Harbor trong Stranger Things. Phần mới này lấy cảm hứng từ những cuốn truyện tranh cùng với những bộ phim yêu thích của Guillermo del Toro ở Hellboy 1 và 2, phần phim này đưa Hellboy chống lại một phù thủy đang giải phóng con quỷ bên trong mình. Hellboy sẽ gặp khó khăn khi ra mắt vào tháng 4 đụng độ với hai đối thủ khủng là Shazam!Avengers: Endgame.

7. Glass

Glass là phần tiếp theo của Unbreakable, bộ phim siêu anh hùng năm 2000 của M. Night Shyamalan. Glass cũng là phần tiếp theo của Split, bộ phim kinh dị siêu thành công đã mang về doanh thu 278,5 triệu đô la trên toàn thế giới. Thành công đó có liên quan nhiều hơn đến việc giờ đây mọi người yêu thích phim kinh dị hay nó có chút ít liên với Unbreakable vẫn đang được tranh luận nhưng không nghi ngờ rằng khán giả rất hào hứng quay trở lại vũ trụ này. Có một dàn diễn viên tuyệt vời, các đoạn trailer đã được phát hành và nó cũng có ngày ra mắt tương tự như Split, vì vậy hy vọng Glass sẽ đạt được thành công như Split đã làm được.

6. New Mutants

New Mutants bị đẩy lùi hơn một năm đến tháng 8 năm 2019. Tuy nhiên, việc hoãn lại này là giúp bộ phim trở nên hoàn thiện hơn. Lấy bối cảnh trong vũ trụ X-Men, New Mutants theo chân một nhóm các dị nhân trẻ tuổi đang bị giam giữ trong một cơ sở bí mật và họ phải đấu tranh với sức mạnh của chính mình và sự kinh hoàng ẩn giấu của cơ sở.

5. Dark Phoneix

Thương hiệu X-Men đã có một khoảng thời gian khó khăn kể từ khi X-Men: Apocalypse bị phê phán là thương mại hóa, và Dark Phoenix có thể là cơ hội cuối cùng để xoay chuyển mọi thứ. Bộ phim đã bị đẩy lùi ngày phát hành, và tương lai của quyền thương mại đã trở thành chủ đề tranh luận kể từ khi Disney mua Fox, nhưng điều đó không phải là yếu tố quan trọng nhất. Sau khi nhượng quyền thương mại, chúng ta đã nhìn thấy tương lai tốt hơn khi các bộ phim được bám sát nguyên tác mà người hâm mộ yêu thích, vì vậy hy vọng Dark Phoenix có thể có một lối đi vững chắc.

4. Shazam!

Với sự tham gia của Zachary Levi, bộ phim kể về một đứa trẻ mồ côi được một phù thủy ban cho sức mạnh to lớn, hóa thân thành một siêu anh hùng trưởng thành. Tâm trí và tính cách của một đứa trẻ trong cơ thể của một siêu anh hùng trưởng thành có quá nhiều cách để phát triển nội dung hấp dẫn này. DC và Warner Bros. sẽ thực sự phải đẩy mạnh hoạt động quảng bá trong năm nay để khiến bộ phim được biết đến rộng rãi hơn.

3. Spider-Man: Far From Home

Bộ phim riêng tiếp theo của Spider-manSpider-Man: Far From Home, phần này Peter Parker đi ra nước ngoài tới châu Âu và chiến đấu với các Elementals. Phần tiếp theo được nối tiếp thời gian sau Avengers: Endgame, có thể giúp Far From Home tăng sức mạnh vì mọi người sẽ tò mò muốn xem MCU sẽ xử lý như thế nào sau kết thúc đó. Thêm vào đó, mọi người yêu Tom Holland, người mà hóa thân thành Peter Parker xuất sắc nhất trên màn ảnh.

2. Captain Marvel

Captain Marvel cuối cùng đã sẵn sàng để ra mắt. Dự đoán bộ phim sẽ có doanh thu cao bất ngờ, một phần vì bản thân nhân vật và một phần vì một số đoạn trailer gần đây (rất xuất sắc) mà Marvel đã phát hành. Bộ phim kể về Carol Danvers, một chiến binh mất trí nhớ từ hành tinh Kree trở về Trái đất để khám phá quá khứ của cô và kết thúc một cuộc chiến lâu đời với Skrull. Captain Marvel không chỉ có màn ra mắt ấn tượng, mà sau đó cô sẽ trở thành một nhân vật chính trong Avengers: Endgame. Captain Marvel chắc chắn sẽ là một món hời lớn cho MCU, và chúng ta sẽ chờ xem liệu con số của nó có thể so sánh với Black Panther hay bất kỳ lần ra mắt phim solo nào khác của Marvel không.

1. Avenger: Endgame

Avengers: Infinity War thu về hơn 2 tỷ đô la và Avengers: Endgame thực sự có thể có cơ hội đánh bại người tiền nhiệm. Bộ phim là kết thúc của giai đoạn 3 và toàn bộ câu chuyện được kể trong suốt 10 năm qua. Thực tế đây giống như là một đêm chung kết để khán giả có thể nói lời tạm biệt với một số nhân vật yêu thích của mình. Nó cũng sẽ thu hút những người đi xem phim bình thường tới rạp để xem bộ phim khủng nhất trong năm.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất