Phim Ảnh

Douban 'Thanh xuân đấu': Triệu Bảo Cương cũng không thể cứu vớt Trịnh Sảng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Thanh xuân đấu" là bộ phim với đề tài thanh xuân kể về câu chuyện trưởng thành và tình yêu của 5 cô gái: Hướng Chân, Tiền Bối Bối, Đinh Lan, Tấn Tiểu Ni, Vu Tuệ đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 24 tháng 3 vừa qua.

Thanh xuân đấu (青春斗) là dự án phim hợp tác giữa đạo diễn nổi tiếng Triệu Bảo Cương và tiểu hoa lưu lượng Trịnh Sảng. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Năm cô gái: Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) quen biết nhau trong trường đại học, họ cùng có chung ý chí, chung nghị lực, chung cả sở thích và họ cùng trở thành những người bạn tốt của nhau. Sau khi tốt nghiệp đại học, cả 5 cô gái đều ở lại Bắc Kinh cùng quyết tâm phấn đấu gây dựng sự nhiệp.

Tuy nhiên, do còn trẻ và thiếu kinh nghiệm cuộc sống, họ thường xuyên vấp ngã, thường xuyên gặp khó khăn, tình bạn của họ cũng do đó mà trải qua vô vàn thử thách cùng khảo nghiệm. Đối mặt với những vấn đề này, họ luôn kiên trì bền bỉ quyết không từ bỏ lý tưởng ban đầu. Và cuối cùng Vu Tuệ đã có thể dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về sai lầm của mình, Đinh Lan có được tình yêu đích thực, Tiền Bối Bối ra nước ngoài du học, Hướng Chân thì trải qua rất nhiều khó khăn cuối cùng vẫn có thể giữ vững được sự ngây thơ trong sáng, và cả lòng nhiệt tình với cuộc sống.

Đứng trước ngã tư cuộc đời, những cô gái ấy đã tìm cách khám phá, lý giải và cuối cùng họ đã hiểu được rằng họ phải tự đấu tranh để thay đổi vận mệnh của chính mình.

Với đề tài khá mới lạ, dàn diễn viên trẻ đẹp, tuy nhiên sau khi phát sóng được 1/3 số tập, bộ phim chỉ nhận được điểm đánh giá 4,9 trên douban với đa số đánh giá 1 sao (chiếm 35,7%). Sau khi phim được phát sóng, cái tên gây chú ý nhất là Trịnh Sảng.

So với các diễn viên còn lại, Trịnh Sảng là người nổi tiếng nhất, cũng là đối tượng bị “soi” khả năng diễn xuất nhiều nhất. Bởi trong các phim gần đây, Trịnh Sảng đều xuất hiện với trạng thái “đơ toàn tập”, khiến rating phim giảm nghiêm trọng. Và trong bộ phim này cũng vậy, diễn xuất của Trịnh Sảng nhận không ít “gạch đá” của khán giả khi có không ít khán giả hoài nghi rằng cô có nghiêm túc đóng phim hay không khi lúc nào cũng vừa nhai kẹo cao su vừa nói chuyện khiến khán giả không nghe được cô đang nói gì…

[+1 sao] Trịnh Sảng dồn hết tất cả diễn xuất vào việc giả điên giả ngốc rồi.

[+1 sao] Diễn xuất của Trịnh Sảng kém quá

[+1 sao] Nếu không nhìn phụ đề thì căn bản không hiểu Trịnh Sảng đang nói gì nữa.

[+1 sao] Cốt truyện cũ rích, vẫn chỉ vài người như thế, tùy tiện làm vỡ đồ của người khác rồi chạy, pháp bảo giấu trong hồ lô của Triệu Bảo Cương chắc dùng hết rồi hay sao ấy.

[+1 sao] Đạo diễn Triệu chọn Trịnh Sảng làm nữ chính là nghiêm túc đấy à? Nữ chính lúc nào cũng vừa nhai kẹo vừa nói thế kia cũng là nghiêm túc hả? Nếu không nhìn phụ đề thì không thể nào biết Trịnh Sảng đang nói gì, lời thoại quá là kém.

[+2 sao] Triệu Bảo Cương nói diễn xuất của Trịnh Sảng tiến bộ, nói phim rất hay, xem trailer tôi không tin lắm, nhưng vì từng vô cùng thích một bộ phim của Triệu Bảo Cương nên tôi quyết định tin ông ấy lần cuối, kết quả tôi đã tin nhầm rồi.

[+1 sao] Trịnh Sảng có diễn xuất không thế? Mười mấy năm rồi mà vẫn còn giữ nguyên lối diễn của Sở Vũ Tiêm ngày xưa thế? Tôi phát hiện lúc nói chuyện môi cô ấy không hề động đậy, phải xem phụ đề mới biết được cô ấy đang nói gì.

[+1 sao] Trịnh Sảng đóng phim bao nhiêu năm rồi mà sao lời thoại vẫn như đống rác vậy?

[+1 sao] Trịnh Sảng nên cảm ơn nhân viên phối âm, bao nhiêu năm nay cô ấy vẫn có thể tồn tại trong ngành thật không đơn giản chút nào.

[+1 sao] Triệu Bảo Cương cũng không thể cứu vãn được Trịnh Sảng.

[+2 sao] Lời thoại của Hướng Chân đáng sợ thật.

[+1 sao] Trời ơi Trịnh Sảng đang diễn cái quái quỷ gì thế chứ? Lời thoại không chấp nhận được, diễn xuất cũng không chấp nhận được, rõ là buồn cười.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất