Phim Ảnh

Douban 'Cố lên, cậu giỏi nhất': Đặng Luân nhất định phải ngồi vững vị trí 'bạn trai tháng 8' để áp đảo 'bạn trai tháng 7'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vài năm trở lại đây, nhờ gương mặt ưa nhìn và thực lực diễn xuất hiếm có, Đặng Luân vươn lên trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí Hoa Ngữ, và cũng là một trong những diễn viên được nhiều khán giả yêu thích nhất hiện nay.

Hè năm ngoái, Đặng Luân “gây sốt” trong bộ phim cổ trang Hương mật tựa khói sương hợp tác cùng Dương Tử. Đây cũng trở thành một trong những vai diễn tiêu biểu của Đặng Luân, giúp nhân khí và danh tiếng của nam diễn viên tăng lên đáng kể.

Mùa hè năm nay, Đặng Luân cũng góp mặt trong danh sách những bộ phim ra mắt vào mùa hè bằng tác phẩm Cố lên, cậu là giỏi nhất(加油,你是最棒的). Đây là bộ phim tâm lý tình cảm hiện đại với nội dung xoay quanh cuộc sống của một ngôi sao đã hết thời - Hách Trạch Vũ (Đặng Luân) và câu chuyện tình hài hước đáng yêu của anh với cô trợ lý “ngoại đạo” đồng thời cũng là nhân viên maketing - Phúc Tử (Mã Tư Thuần).

Đằng Đan vốn là một người quản lý giàu kinh nghiệm của Trạch Vũ, nhưng không hiểu sao người quản lý này lại đột nhiên không từ mà biệt. Từ đó sự nghiệp của Trạch Vũ gần như tụt dốc không phanh, suốt 10 năm trời vẫn không có chút chuyển biến tốt đẹp nào. Cuối cùng Trạch Vũ chấp nhận để Phúc Tử - một nhân viên maketing siêu thị trở thành trợ lý cho mình, đồng thời tuyển bố của cô trợ lý này làm tài xế cho anh. Mọi chuyện có vẻ như vô cùng mơ hồ, tuy nhiên tại thời điểm đó, Trạch Vũ dường như không còn sự lựa chọn nào tốt hơn.

Trong quá trình làm việc cùng nhau, sự đơn giản đến bình dị của Phúc Tử khiến cho Trạch Vũ cảm thấy thoải mãi dễ chịu hơn, rồi dần dần một tình yêu đơn giản bình dị cũng nảy sinh giữa họ.

Bộ phim đã chính thức ra mắt khán giả và fan hâm mộ vào ngày 31 tháng 7 vừa qua, hiện tại phim đang nhận được những phản ứng khá tích cực từ phía khán giả Douban.

[+5 sao] Diễn xuất, lời thoại, bối cảnh, chế tác…đều đạt trình độ cao của phim Trung Quốc sản xuất. Phim có yếu tố gây cười, cũng có những câu chuyện đẫm nước mắt, cố lên nhé!

[+4 sao] Mình rất thích hiệu ứng phim, nhìn rất là chân thực. Diễn xuất Đặng Luân và Mã Tư Thuần đều tốt, cốt truyện khá hấp dẫn, trước mắt thấy khá ổn.

[+4 sao] Ha ha, Mã Tư Thuần với Đặng Luân đáng yêu quá. Xem xong tập đầu thấy khá là thoải mái, hai diễn viên chính đóng rất tự nhiên, không khí cuộc sống cũng rất thú vị.

[+4 sao] Cảm quan tốt, giọng của Đặng Luân và Mã Tư Thuần hay hơn mình nghĩ. Mong Đặng Luân giữ vững vị trí “bạn trai tháng 8” và hot search áp đảo luôn “bạn trai tháng 7” đi.

[+4 sao] Mã Tư Thuần rất đáng yêu, cốt truyện khá thú vị, tiết tấu phim cũng tốt.

[+4 sao] Hóng phim này lâu lắm rồi, mình đọc đi đọc lại tiểu thuyết mấy lần liền, phải công nhận rằng đoàn phim lựa chọn diễn viên chính cực kỳ hợp ý mình. Ban đầu mình còn hơi lo lắng tí, vì Hách Trạch Vũ trong tiểu thuyết thật sự rất đen đủi, liệu rằng Đặng Luân có thể nắm bắt được vai diễn này không?
Nhưng sau khi xem xong 3 tập đầu thì mình dám đảm bảo rằng nhất định Đặng Luân sẽ làm được, diễn xuất của anh ấy phải nói là quá đỉnh. Cảnh khóc của Đặng Luân quá tuyệt luôn! Anh ấy cho rằng những người yêu mình đều đã ra đi, nhưng anh ấy lại là một đứa trẻ may mắn bởi khi anh ấy “rơi xuống vực thẳm” thì vẫn còn 3 người yêu anh ấy. Chính cha con Phúc Tử và Ngưu Mỹ Lệ là ngọn đèn sáng trong đời Trạch Vũ, cho anh hi vọng để tiếp tục sống.

[+4 sao] Tuy câu chuyện xoay quanh giới giải trí nhưng vẫn rất gần gũi với cuộc sống của những người bình thường. Cuộc sống này không dễ dàng gì, bất luận là người nổi tiếng hay là người bình thường thì cũng đều cần phải cố gắng.

[+5 sao] Rất mới mẻ, mới xem được 1 tập nhưng thấy tiết tấu chặt chẽ, cốt truyện trôi chảy, khá là hay. Mình sẽ theo dõi bộ phim này.

[+4 sao] Đặng Luân, Mã Tư Thuần đúng là không làm khán giả thất vọng. Nhìn trang phục là đủ thấy tâm huyết rồi, khá là bất ngờ với bộ phim này.

[+5 sao] Xem liền một lúc 2 tập, mình thấy cốt truyện rất chặt chẽ, bối cảnh vô cùng chân thực. Diễn xuất của Đặng Luân vẫn rất xuất sắc, Hàn Đồng Sinh hài quá, làm mình cười như điên. Mình có cảm giác đây sẽ là một bộ phim có đủ hỉ nộ ái ố để khán giả nhìn thấy sự ấm áp và cảm động của nhân gian. Nhất định sẽ tiếp tục theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất