Phim Ảnh

Đổng Tuyền: Người vợ tình nghĩa hết lòng vì chồng hay âm mưu thâu tóm tài sản của Cao Vân Tường?

Thiên Bình
Chia sẻ

Gần đây, rộ lên tin đồn Đổng Tuyền và Cao Vân Tường đã ly hôn từ tháng 5. Với những chi tiết sau đây, liệu đây là ly hôn thật hay chỉ là 'màn kịch' được dựng lên nhằm bảo toàn tài sản?

Theo như những số liệu được công bố, Đổng Tuyền Cao Vân Tường không còn cùng chung việc sở hữu cổ phần trong công ty nữa, mà tất cả được chuyển giao hoàn toàn cho Đổng Tuyền với tỷ lệ tuyệt đối 100%. Trước đó, hai người nắm giữ 3 công ty: Công ty TNHH truyền thông văn hóa Thiên Tân, Thượng Hải và Bắc Kinh. Vào tháng 1 năm nay, quyền kinh doanh Thiên Tân đã bị hủy bỏ, hai công ty còn lại do vợ chồng nam diễn viên nắm giữ cổ phần.

Sau đó, Cao Vân Tường đã rút khỏi vai trò cổ đông, hai công ty thuộc sở hữu 100% của Đổng Tuyền. Với việc ly hôn này nếu trở thành sự thật, thì liệu đây là màn kịch bảo toàn tài sản của hai vợ chồng minh tinh hay là “cú lừa thế kỷ” của Đổng Tuyền dành cho Cao Vân Tường?

Đổng Tuyền: Người vợ tình nghĩa hết lòng vì chồng hay âm mưu thâu tóm tài sản của Cao Vân Tường?

Năm ngoái, scandal cưỡng dâm tập thể của Cao Vân Tường trở thành một cơn địa chấn của làng giải trí. Cao Vân Tường không chỉ thân bại danh liệt mà còn kéo cả người vợ Đổng Tuyền vào vũng lầy. Từ đó đến nay, mọi chuyện vẫn không hề khởi sắc. Đổng Tuyền phải bôn ba liên tục đến Úc để lo cho chồng có thể tại ngoại, đệ đơn xin bảo lãnh với số tiền lớn 10 triệu NDT (34 tỷ đồng). Tuy nhiên, đó chưa phải là hết, Cao Vân Tường còn phải đối mặt với việc bồi thường cho tất cả những dự án, tác phẩm bị nam diễn viên làm liên lụy, còn việc có bị kết án hay không đến nay vẫn chưa rõ.

Ngày 18 tháng 12 năm ngoái, Đường Đức Ảnh thị nộp đơn ra tòa xin đóng băng tài sản của Cao Vân Tường để bảo đảm cho việc đền bù thiệt hại cho công ty, vì khiến bộ phim truyền hình Ba Thanh truyện bị tổn thất nặng nề, không thể nào phát sóng.

Tổng tài sản được thống kê của Cao Vân Tường tại thời điểm đó là 60 triệu NDT (gần 200 tỷ đồng), trong khi đó vốn đầu tư cho Ba Thanh truyện lên đến 500 triệu NDT, chỉ có thể đền bù chưa tới 10% tính luôn những chi phí phát sinh của bộ phim sau đó. Nếu tin đồn Đổng Tuyền và Cao Vân Tường ly hôn là sự thật, thì sẽ dẫn đến những nghi vấn sau đây?

Họ ly hôn vì tình nghĩa đã hết, không còn yêu nhau, Đổng Tuyền đã không thể chịu đựng nổi khi đối mặt với Cao Vân Tường nữa hay đây là kế hoạch được vạch ra nhằm phân chia tài sản, chuyển hết lại cho Đổng Tuyền nhằm cứu vớt số tiền còn lại để khỏi bị đóng băng, phong tỏa? Với việc Đổng Tuyền nắm giữ 100% số cổ phần kia, khiến nhiều người suy đoán, hướng về việc họ “ly hôn giả” để bảo vệ tài sản hơn.

Thế nhưng, cũng có dân mạng đưa ra ý kiến việc này cũng vô cùng mạo hiểm đối với Cao Vân Tường, cũng chẳng khác gì khi bị Đường Đức đóng băng, bắt đền bù toàn bộ tài sản. Nếu sau này, Đổng Tuyền thay lòng đổi dạ, “trở mặt” chiếm lấy hết toàn bộ số tiền kia mà không trả lại một phần nào đó cho Cao Vân Tường như thoả thuận của hai người, thì đây có phải là một cú lừa đau đớn? Tuy nhiên, có người lại bảo ít ra nếu mất số tài sản vào tay Đổng Tuyền thì nữ diễn viên còn dùng số tiền đó nuôi con gái giữa họ, còn hơn là giao hết tài sản vào tay người xa lạ.

Hiện tại, truyền thông đã liên hệ phòng làm việc hai bên để xác nhận tin đồn ly hôn là thật hay giả. Nhưng đến bây giờ, cả hai phía đều im lặng, không có câu trả lời nào. Rất có khả năng việc ly hôn chính là sự thật, còn nguyên nhân gì khiến hôn nhân giữa họ đổ vỡ thì chắc chỉ có người trong cuộc mới biết rõ nhất mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất