Phim Ảnh

Đổng Tuyền, Cao Vân Tường chính thức bị Đường Đức ảnh thị khởi tố, tài sản hơn 60 triệu NDT đều bị đóng băng

Như Hồ
Chia sẻ

Sau vụ án của Cao Vân Tường làm "Ba Thanh truyện" không thể lên sóng, giờ đây Đổng Tuyền, Cao Vân Tường chính thức bị Đường Đức ảnh thị khởi tố, tài sản hơn 60 triệu NDT (tương đương 212 tỷ đồng) đều bị đóng băng.

Cao Vân Tường - nam diễn viên sinh năm 1982 nổi tiếng qua các tác phẩm truyền hình như Ngọc quan âm, hay Mị Nguyệt truyện… vào tháng 3 năm 2018 bị bắt giữ ở Sydney (Australia) vì nghi ngờ cưỡng hiếp tập thế. Mặc dù đã hơn một năm với nhiều lần xét xử nhưng dưới những sự tranh luận, tòa án đến nay vẫn tạm thời chưa thể đưa ra phán quyết cuối cùng. Rốt cuộc Cao Vân Tường có tội hay không thật sự không thể nói trước, trong khi đó vợ Cao Vân Tường là Đổng Tuyền lại phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để “cứu” anh.

Trong khi đó, vào giữa tháng 1 năm nay đơn vị đầu tư chế tác của phim truyền hình Ba thanh truyện (Thắng thiên hạ) là Đường Đức ảnh thị đã nộp đơn lên tòa án các biện pháp bảo toàn tài sản đối với Cao Vân Tường và Nghệ Tuyền Bắc Kinh tổng cộng trị giá hơn 63 triệu NDT (217 tỷ đồng), và cũng đồng nghĩa số lượng tài sản này đã bị đóng băng hoàn toàn.

Có truyền thông cho biết, vì chuyện của Cao Vân Tường ở Sydney làm cho Ba Thanh truyện cứ mãi không thể lên sóng được và với việc đó làm cho giá thị trường phim hơn 800 triệu NDT một ngày của Đường Đức ảnh thị toàn bộ bị bốc hơi, cũng chính vì thế dựa vào hợp đồng vi phạm của nghệ nhân, Đường Đức yêu cầu Cao Vân Tường phải bồ thường tổn thất nên việc “Đóng băng tài sản” cũng từ đó mà ra.

Ngày 4 tháng 4, toà án Nhân Dân Trung cấp 1 Bắc Kinh đã chính thức công cáo, Công ty đầu tư chế tác Ba Thanh truyện là Đường Đức ảnh thị đã khởi tố đối với Cao Vân Tường và Đổng Tuyền và án kiện “Tranh chấp trong hợp đồng diễn xuất” cũng đã được tòa án thụ lý, sẽ tiến hành trao đổi chứng cứ vào ngày 12 tháng 7 và bắt đầu công khai thẩm tra, xử lý vào ngày 19 tháng 7. Vì vậy, đối với vụ kiện Cao Vân Tường xâm phạm tình dục sẽ được diễn ra vào tháng 7 ở Úc có thể anh sẽ không thể đến tham dự được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất