Phim Ảnh

'Đông cung' sẽ đối đầu trực tiếp với 'Hạo Lan truyện' trong tháng 12 này!

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây danh sách mười bộ phim hấp dẫn sẽ được tung ra trên weibo với các đài khác nhau vào cuối năm 2018, liệu rằng khán giả sẽ thẽo dõi bộ phim nào đây?

1. Hạo Lan truyện (皓镧传)

Hạo Lan truyện là bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính làm tổng chế tác với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn NgônMao Tử TuấnNhiếp Viễn, Ninh Tịnh… Bộ phim kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Trước đây, Hạo Lan truyện được định sẽ lên sóng độc quyền vào ngày 15 tháng 11 trên kênh mạng iQiyi vào lúc 20h mỗi tuần từ thứ 5 đến chủ nhật mỗi ngày hai tập. Hội viên vip sẽ được xem trước 8 tập nhưng trước khi lên sóng ba ngày thì đoàn phim đã đột ngột thông báo đình chiếu.

Cách đây không lâu, trong danh sách của Tổng cục, Hạo Lan truyện được nâng từ 45 tập lên thành 63 tập, cộng với thông tin bộ phim sẽ được lên sóng vào cuối năm 2018 trên kênh iQiyi được xem là một trong những báo hiệu tốt lành giành cho mọt phim cổ trang nói riêng cũng như fan Diên Hi công lược nói chung.

2. Đông cung (东宫)

Đông Cung là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của đọc mà Phỉ Ngã Tư Tồn đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc.

Có thể nói, Đông Cung là một trong những bộ phim nhận được nhiều sự mong chờ nhất của fan hâm mộ tiểu thuyết nói chung và khán giả cộng đồng mạng nói riêng.

Ngoài cặp diễn viên chính, Đông cung còn có sự góp mặt của Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… và dự kiến gồm 55 tập, sẽ được công chiếu trên kênh Youku vào cuối năm 2018.

3. Trường An 12 canh giờ (长安十二时辰)

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoàng Tử ThaoDịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Vi đóng chính là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ.

Trường An 12 canh giờ cũng là một trong những bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt khi có sự góp mặt của một trong ba thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBOYS bên cạnh các diễn viên lão làng. Trường An 12 canh giờ cũng được nhá hàng sẽ lên sóng vào cuối năm 2018 trên kênh chiếu mạng Youku.

4. Đại giang đại hà (大江大河)

Đại giang đại hà là bộ phim truyền hình được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Sông lớn chảy về hướng đông (Đại giang đông khứ) của tác giả A Nại do Vương Khải, Dương Thước, Đổng Tử Kiện, Đồng Dao… đóng chính là bộ phim kể về dưới bối cảnh thời đại lớn trong cuộc cải cách mở của từ năm 1978 đến năm 1992, xoay quanh ba nhân vật chính là Tống Vận Huy, Lôi Đông Bảo và Dương Tuần.

Đại giang đại hà được dự kiến sẽ phát sóng trên hai đài truyền hình Đông Phương và Bắc Kinh vào tháng 12 này. Liệu rằng với sự trở lại lần này Vương Khải có thể tạo nên cơn sốt mới hay không chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Bên cạnh đó, một số bộ phim như Nguyên sinh chi tội do Địch Thiên Lâm, Duẫn Chính đóng chính sẽ lên sóng trên kênh chiếu mạng iQiyi. Mạc hậu chi vương do La Tấn, Châu Đông Vũ đóng chính công chiếu trên kênh Youku, đài truyền hình Đông Phương, Bắc Kinh. Cổ đổng cục trung cục do Hạ Vũ, Kiều Chấn Vũ đóng chính lên sóng kênh Đằng Tấn. Chỉ vì gặp em do Trương Minh Ân, Văn Vịnh Sang, Ngụy Thiên Tường đóng chính được lên đài truyền hình Hồ Nam. Ái tình đích khai quan do Hùng Tử Kỳ, Lại Vũ Mông, Đổng Lực đóng chính chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam … cũng được xác định sẽ lên sóng vào cuối năm 2018.

Trên đây là danh sách những bộ phim sẽ được lên sóng vào cuối năm 2018 do weibo tung ra. Bộ phim làm bạn mong đợi nhất có nằm trong danh sách trên đây không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất