Phim Ảnh

'Đông cung': Bị chê xấu trai khi công bố dự án nhưng Trần Tinh Húc đã nổi tiếng chỉ sau một đêm lên sóng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Từ trước tới nay, khán giả đã vô cùng quen thuộc với hình ảnh nam chính hiện lên như chàng bạch mã hoàng tử: Đẹp trai, tài giỏi, văn võ song toàn, chung thủy... Nhưng đến với "Đông cung", khán giả được "diện kiến" nam chính Lý Thừa Ngân với hình ảnh hoàn toàn khác.

Khi xem Sở Kiều truyện (楚乔传), khán giả đau lòng thay cho nam chính Vũ Văn Nguyệt, xem Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) khán giả đau lòng thay cho nam chính Húc Phượng… Nhưng Đông cung (东宫) lại là một bộ phim truyền hình ngoại lệ. Khi xem bộ phim này, có rất nhiều khán giả mỗi ngày đều phân vân với việc nên hận nam chính Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) hay nên tha thứ cho anh ta? Biết rõ Đông cung càng ngọt ngào bao nhiêu càng ngược tâm bấy nhiêu, nhưng vẫn có rất nhiều khán giả muốn tiếp tục “đắm chìm” trong sự ngọt ngào ấy.

Lý Thừa Ngân rốt cục là ai? Khi hắn là Cố Tiểu Ngũ, hắn có mặt hắc ám, cũng có mặt quang minh chính đại, cuối cùng rõ ràng hắn cũng thật lòng thật dạ dành tình cảm cho Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm), nhưng hắn vẫn lựa chọn tiêu diệt cả gia tộc nàng vào chính ngày tổ chức hôn lễ. Về điểm này mà nói, bất kể là Tiểu Phong hay khán giả đều không thể tha thứ cho hắn. Bởi vậy nên Tiểu Phong lựa chọn nhảy xuống Vong Xuyên để quên đi tình cảm dành cho hắn. Lý Thừa Ngân cũng nhảy xuống theo nàng và rồi cả hai sau khi được cứu sống, không chỉ quên tình cảm dành cho nhau mà còn mất đi toàn bộ ký ức về nhau.

Lần này Lý Thừa Ngân không còn là Cố Tiểu Ngũ nữa, mà hắn trở về là ngũ hoàng tử trong lòng đầy mưu kế. Hắn lợi dụng Triệu Sắt Sắt (Hạ Oa), lợi dụng Tiểu Phong, thậm chí còn cưới cả hai về phủ. Cũng trong chính khoảng thời gian này, khán giả được xem những phân cảnh đầy mật ngọt của Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân. Cuối cùng hắn vẫn còn chút lương tâm khiến hắn không thể kiềm lòng được để quan tâm và dành tình cảm cho Tiểu Phong.

Nhưng dẫu sao thì bấy nhiêu mật ngọt cũng không đủ để bù đắp tội lỗi mà hắn gây ra, bởi vậy nên về sau hắn vẫn phải trả giá. Vì lòng đố kỵ mà hắn giết chết Cố Kiếm (Ngụy Thiên Tường) - người anh họ luôn giúp đỡ hắn hết lòng. Còn Tiểu Phong sau khi khôi phục trí nhớ thì không thể nào chịu đựng được đau khổ, cho dù có vô cùng yêu Lý Thừa Ngân của hiện tại thì nàng cũng không có cách nào để ở bên hắn được nữa. Nàng muốn trở về Tây Châu, nhưng Lý Thừa Ngân không cho nàng đi, cuối cùng nàng đành chọn cái chết để chạy trốn khỏi hắn.

Lý Thừa Ngân, tuyệt tình cũng là hắn, chung tình cũng là hắn, hắn quả thật là nam chính đặc biệt có một không hai trong lịch sử.

Ban đầu khi vào vai diễn này, Trần Tinh Húc bị không ít cư dân mạng chế nhạo, fan nguyên tác cũng chê anh già, không có khí chất, không đủ đẹp trai và cho rằng anh không thể hoàn thành tốt vai diễn Lý Thừa Ngân. Nhưng sau khi bộ phim này lên sóng, vai diễn Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc không chỉ đạt yêu cầu, mà anh còn có thể dựa vào vai diễn này mà “nổi tiếng chỉ sau một đêm”.

Lý Thừa Ngân rất đểu cáng, nhưng trong phần sau bộ phim, hắn cũng không hề che giấu tình cảm hắn dành cho Tiểu Phong. Rất nhiều khán giả xem những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính, trong phút chốc lại hy vọng nam chính nữ chính mãi mãi đừng bao giờ nhớ lại những ký ức cũ, hi vọng họ mãi mãi sống trong cuộc sống tốt đẹp như hiện tại. Đây cũng chính là những phút mà khán giả tha thứ cho hắn, vì chính dáng vẻ chung tình của hắn mà tha thứ cho hắn.

Vai diễn Lý Thừa Ngân được nhiều khán giả yêu thích như vậy không thể không kể đến công lao của Trần Tinh Húc. Anh đã thể hiện quá xuất sắc vai diễn này, khiến khán giả có thể nhìn hắn từ nhiều góc độ khác nhau. Rất nhiều cảnh cưỡi ngựa, nhảy xuống nước, bắn tên…trong phim đều do chính Trần Tinh Húc thể hiện, anh không hề dùng diễn viên đóng thế, từ điểm này cũng đủ để thấy anh tâm huyết với vai diễn này như thế nào.

Có thể nói vai diễn Lý Thừa Ngân đã đem lại thành công cho Trần Tinh Húc, cũng có thể nói Trần Tinh Húc đã làm vai diễn Lý Thừa Ngân trở nên nổi tiếng. Hi vọng anh sẽ duy trì nguồn năng lượng tích cực này cho các vai diễn tiếp theo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất