Phim Ảnh

Đơn xét xử của Lý Tiểu Lộ kiện Trác Vĩ bị lộ, kết quả làm cho nhiều người không ngờ đến

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những ngày gần đây có rất nhiều tin tức liên quan đến Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng, nhiều người trong số họ còn đang đuổi hình bắt bóng nhưng gần đây đã sóng yên biển lặng. Trong đó làm mọi người đoán tới đoán lui là rốt cuộc mối quan hệ của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng là như thế nào?

Hai người họ không đặt chuyện cuộc sống tình cảm của mình phơi bày trước nhiều người nên đã làm nhiều người đã đợi chờ rất lâu và mong chờ hai người họ sẽ lên tiếng về việc này nhưng đến cuối cùng vẫn không thấy tăm hơi nào.

Lúc đó đã có hashtag Giả Nãi Lượng phủ nhận tin đồn ly hôn

Mọi người đều biết rằng những chuyện liên quan đến Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng bắt đầu được đăng tải từ tháng 12 năm 2017 và người tung những tin này ra là “đội săn ảnh số 1 trong giới giải trí” có tên là “Trác Vĩ”.

Tiếp sau đó, bên phía Lý Tiểu Lộ đã đăng tải đoạn thanh minh chính thức vào ngày 1/2/2018, nói rằng “đây là việc làm có tổ chức, có kế hoạch”, và nhiều truyền thông cho rằng phía Lý Tiểu Lộ có ý muốn kiện “Trác Vĩ” nữa.

Tháng 9 năm 2018, phía Lý Tiểu Lộ đã thành công trong việc khởi kiện những người có lời lẽ sai lệch và lấy được tiền bồi thường hơn 300,000 NDT. Lý Tiểu Lộ tuy thắng kiện nhưng vẫn có nhiều người vẫn còn đặt câu nghi vấn tại đây là việc này có phải là sự thật hay không? Nhưng trong số người bị kiện đó không hề nhắc đến “Trác Vĩ”.

Những người bị khởi kiện là Hồ X, Vương X, Đồ X, Trâu X, Mã X; không hề có tên “Trác Vĩ”.

Tuy nhiên, có người phát hiện ra có một tin tức thông báo về đơn xét xử trong đó xuất hiện cái tên Lý Tiểu Lộ, Trác Vĩ vào ngày 22/5/2019, nhiều người đã nghĩ việc này có chút kỳ lạ và trùng hợp. Trong lá đơn này ghi nguyên cáo (người chấp hành) Lý Tiểu Lộ và bị cáo được ghi 2 từ Trác Vĩ, có phải Lý Tiểu Lộ đã bắt đầu ra tay với Trác Vĩ hay không?

Tuy nhiên, khi xem kĩ sẽ thấy người Lý Tiểu Lộ kiện là một công ty khác cùng tên mà thôi bởi vì công ty này đã vi phạm quyền danh tiếng và chân dung của nữ diễn viên. 

Nhưng điều quan trọng hơn hết, điều mà nhiều người không ngờ đến đó chính là vào ngày 7/5/2019, “Lý Tiểu Lộ” và “Trác Vĩ” đã đạt được thỏa thuận như ý và đã hòa giải, một lần nữa làm cho nhiều người cảm thấy đây là một chuyện hoang đường.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất