Phim Ảnh

Dời lịch chiếu hơn một tháng, khán giả 'Ác ma thiếu gia' người tiếc nuối, kẻ phẫn nộ đòi bỏ phim

Trang Trang
Chia sẻ

Mới đây, NSX vừa đưa ra thông báo mới về lịch chiếu chính thức phần 2 của bộ phim khiến các fan đứng ngồi không yên.

Sau 25 tập phát sóng với những diễn biến bất ngờ, người hâm mộ bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi hiện đang rất nóng lòng được thưởng thức phần 2. Tuy nhiên mới đây, trang weibo chính thức của nhà sản xuất đã đột ngột đưa ra thông báo dời lịch chiếu.

Thông báo được cư dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau.

Theo đó, thay vì lịch chiếu là ngày 9/2 sắp tới đây, thì phải đến ngày 13/3 - tức hơn một tháng nữa, phần hai bộ phim mới được ra mắt vì lý do kỹ thuật. Điều này đã khiến những khán giả trung thành của Ác ma thiếu gia đừng hôi tôi phản đối kịch liệt vì thời gian đợi chờ quá lâu, lo sợ rằng cảm xúc và sự háo hức nguội dần.

Phản ứng của người xem Việt Nam khá gay gắt.

Bên cạnh đó, cũng có những khán giả tỏ ra khá lạc quan trước thông tin này. Bởi dù thế nào đi chăng nữa, sự cố dời lịch chiếu là điều không ai mong muốn, nhất là khi nhà sản xuất đã có động thái hoàn thiện bộ phim để phục vụ khán giả.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi câu chuyện xoanh quanh mối quan hệ giữa cô nàng An Sơ Hạ và chàng trai Hàn Thất Lục. Xuất thân nhà nghèo, An Sơ Hạ, cùng mẹ sống nương tựa qua ngày, đã quyết định nghỉ học để đi làm giúp đỡ gia đình. Những tưởng mọi cố gắng sẽ dần bù đắp được cho sự thiếu thốn vật chất của họ, nhưng thật trớ trêu khi một vụ tai nạn đau thương đã bất ngờ cướp đi mẹ của An Sơ Hạ vĩnh viễn.

Từ đây, An Sơ Hạ chuyển đến Hàn gia, mọi chuyện rắc rối cùng với chuyện tình với Hàn thiếu gia cũng bắt đầu nảy sinh. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu, nhưng độc giả hãy tiếp tục đón xem phần 2 của bộ phim trên Vừng TV vào nào ngày 13/3 tới đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất