Phim Ảnh

Đổi gió với bộ boylove chuyển thể từ manga của Nhật ‘Por-nographer’

Lạc Lạc
Chia sẻ

Loạt cảnh quay “sốt xình xịch” của nhà văn viết truyện Kijima Rio và chàng sinh viên nghèo Kusumi Haruhiko đã làm cộng đồng hủ nữ mê mẩn trong nửa cuối năm qua.

Ngay từ những ngày đầu công bố sản xuất, bộ live action Po.rnographer được chuyển thể từ quyển truyện boylove nổi tiếng của tác giả Marukido Maki đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ châu Á. Sau khi ra mắt, phim chứng minh độ “hot” của mình với loạt cảnh quay “nóng mắt” của hai chàng diễn viên chính.

Po.rnographer xoay quanh câu chuyện tình của nhà văn viết truyện khiêu d.âm Kijima Rio và chàng sinh viên nghèo Kusumi Haruhiko. Một tai nạn xe đạp vô tình xảy ra, Kusumi làm gãy tay của Rio. Tiểu thuyết gia “giảo hoạt” đã đề nghị cậu chép tiểu thuyết trừ nợ và không được phép bỏ giữa chừng vì không có tiền bồi thường viện phí. Cậu vui vẻ nhận lời nhưng bắt đầu từ ngày làm việc đầu tiên, Kusumi hoảng sợ phát hiện đây chính là một nhà văn viết truyện khiêu d.âm

Kể từ đó, chàng sinh viên ngây thơ Kusumi như bị “dính bẫy”. Mỗi ngày đều phải viết xuống hàng trăm chữ “nóng mặt nóng người”, ngoài ra còn được “nghe” miễn phí giọng nói trầm ấm, dễ nghe. Điều này cũng khiến cho chàng thanh niên mới lớn nảy ra hàng trăm loại suy nghĩ gán mác 18+ và dục vọng với thầy Rio.

Tác phẩm nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả, và được đánh giá cao trên trang Douban của xứ Trung Quốc với số điểm cao ngất ngưỡng 8,3. Bộ phim không chỉ tập trung những cảnh quay “nóng mắt” mà đào sâu tâm lý khá tốt với diễn biến tâm trạng phức tạp và mối quan hệ rối ren của các nhân vật.

Dàn diễn viên tham gia diễn xuất thể hiện tốt nhân vật của mình, đặc biệt là hai diễn viên chính. Được biết, đảm nhận vai nhà văn viết truyện khiêu d.âm Kijima Rio là nam diễn viên điển trai Takezai Terunosuke. Đây là một nhân vật thử thách trong sự nghiệp diễn xuất của anh vì anh chưa từng tham gia vào phim boylove nào. Trong khi đó, “cậu sinh viên nghèo” Kusumi Haruhiko lại khá hào hứng kể từ những giây phút đầu tiên nhận kịch bản bởi vai diễn mới lạ và hấp dẫn.

Anh chàng bạn thân Kido mở ra một câu chuyện mới khiến các fan háo hức

Po.rnographer dài 6 tập với kết thúc mở khiến cho người hâm mộ tiếc hùi hụi vì không thể thấy nhân vật chính về bên nhau. Tuy nhiên, trong tác phẩm, một nhân vật mới xuất hiện hé lộ ra một câu chuyện khác khiến các fan vô cùng hứng thú. Đó chính là anh chàng bạn thân Kido của vị tiểu thuyết gia. Được biết, đây là người yêu cũ của nhà văn và câu chuyện về người tình đầu tiên của thầy như thế nào? Cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất