Phim Ảnh

‘Doctor Strange 2: The Multiverse of Madness’: Trang Đại Phu song kiếm hợp bích với Scarlet Witch thì ai đấu nổi?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Việc Scarlet Witch tham gia vào nội dung phim Doctor Strange 2 là một bước tiến lớn cho nhân vật này trên màn ảnh rộng. Hai phù thuỷ mạnh bậc nhất MCU liên minh thì ai đấu cho nổi?

Sau khi xuất hiện trong WandaVision, Scarlet Witch sẽ tiếp tục trở lại MCU trong Doctor Strange: The Multiverse of Madness. Wanda Maximoff lần đầu tiên xuất hiện trong after credit của Captain America: The Winter Soldier và nó đã làm tiền đề cho vai diễn trong Avengers: Age of Ultron của cô.

Mặc dù ban đầu được giới thiệu là một nhân vật phản diện, nhưng sau đó, Wanda Maximoff đã trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất trong cả Vũ trụ Điện ảnh MarvelScarlet Witch có sức mạnh đáng kinh ngạc khi nó cho phép cô điều khiển các đồ vật, tâm trí,… nếu cô chọn và sức mạnh thứ hai dường như là thứ sẽ được khám phá trong loạt phim WandaVision của Disney+.

Nhưng, với khả năng đáng kinh ngạc của mình, người hâm mộ từ lâu đã muốn thấy cô hợp tác với Phù thủy tối cao của MCU - Doctor Strange (Benedict Cumberbatch). Điều này bây giờ đã trở thành sự thật khi cô chính thức xuất hiện trong phần tiếp theo của Doctor Strange.

Marvel Studios đã xác nhận điều này tại San Diego Comic-Con. Không có thông tin chi tiết về vai trò chính xác của cô trong Doctor Strange: The Multiverse of Madness là gì nhưng tiêu đề của bộ phim đã tiết lộ rằng cô sẽ tham gia vào một số sự kiện lớn. Hơn nữa, vai trò của cô ở đây sẽ kết nối trực tiếp với cốt truyện của WandaVision.

Việc Scarlet Witch tham gia dàn diễn viên của Doctor Strange 2 là một bước tiến lớn cho nhân vật này trên màn ảnh rộng. Trước đây, cô hầu như chỉ là một nhân vật phụ trong các bộ phim MCU nhưng giờ đây, cô có thể sẽ là người nổi bậc nhất. Tất nhiên, Doctor Strange vẫn sẽ là ngôi sao của bộ phim và Benedict Wong dự kiến vẫn sẽ trở lại với vai Wong nhưng Wanda có thể là nhân vật lớn thứ hai trong phim.

Mặc dù bây giờ chúng ta biết rằng tiêu đề đầy đủ là Doctor Strange: The Multiverse of Madness, vai trò chính xác của cô trong phim vẫn chưa được tiết lộ. Olsen sẽ đóng vai chính trong WandaVision trước khi trở lại màn ảnh rộng và bất cứ điều gì xảy ra trong loạt phim đó cũng sẽ ảnh hưởng đến phần tiếp theo của Doctor Strange. Đã có tin đồn Wanda sẽ là người phá vỡ đa vũ trụ và thu hút sự chú ý của Strange.

Hãy cùng chờ đợi xem Marvel sẽ làm gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất