Phim Ảnh

'Độc cô hoàng hậu' tung hình ảnh đầu tiên, khán giả bất ngờ vì Trần Kiều Ân 'hiền' hơn tưởng tượng

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dự án phim cổ trang Độc cô hoàng hậu mới đây đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về nhân vật chính. Trong đó, vai diễn Độc cô hoàng hậu của Trần Kiều Ân được nhận xét là còn khá "hiền", khác với tưởng tượng của nhiều khán giả.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Độc cô hoàng hậu - một trong những dự án phim cung đấu đang được chú ý nhất năm nay - cũng chịu “nhấn nhá” những hình ảnh đầu tiên của cặp diễn viên chính Trần Kiều Ân - Trần Hiểu. Bộ phim được xây dựng kịch bản từ nhân vật có thật trong lịch sử - Văn Hiến hoàng hậu (sinh năm 544 và mất vào 10/9/602). Bà vị hoàng hậu duy nhất dưới thời Tùy Văn Đế Dương Kiên, vị hoàng đế đầu tiên của nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc.

Hình ảnh mới nhất của “Độc cô hoàng hậu” Trần Kiều Ân.

Xuất thân danh giá, Văn Hiến hoàng hậu có vai trò lớn trong việc phò tá Tùy Văn Đế lên ngôi vua, tạo nên giai đoạn Khai Hoàng trị nước lừng danh thiên hạ. Tuy vậy, sử sách cũng ghi chép rằng Văn Hiến hoàng hậu là người khá độc đoán và tàn nhẫn, không cho Tùy Văn Đế nạp thêm phi tần. Để giữ vững quyền lực ở hậu cung, bà không ngại ra tay hạ sát nhiều người, tạo nên điều tiếng không hay. Những năm cuối đời, bà lại ủng hộ việc phế trưởng lập thứ, hạ bệ con trai cả là Thái tử Dương Dũng để con trai thứ Tấn vương Dương Quảng thay thế, gây bất bình trong triều đình.

Loạt poster đẹp hút hồn của Trần Kiều Ân được tung ra thời gian trước.

Trong loạt ảnh tạo hình trước đó, Trần Kiều Ân khiến khán giả mê mẩn với vẻ đẹp quyền uy, lộng lẫy. Vậy nhưng, với những hình ảnh mới ra mắt, nhiều người cho rằng nhân vât Độc cô hoàng hậu khá hiền lành, ngây thơ, không toát lên thần sắc của nhân vật. Có nhiều ý kiến cho rằng phân đoạn này là lúc Văn Hiến còn trẻ, chưa chịu cảnh đấu đá hậu cung nên chưa toát ra sự sắc sảo, tàn nhẫn.

Trần Kiều Ân khá nhu mì, dịu dàng trong loạt ảnh đầu tiên.

Nhiều người lầm tưởng đây là dự án cổ trang ngôn tình khi nhìn hình ảnh này của Trần Kiều Ân - Trần Hiểu.

Trong khi đó, nam chính nhận được nhiều lời ngợi khen về tạo hình, thần thái.

Những năm qua, cái tên Trần Kiều Ân không ngừng vươn xa trong làng phim Đại lục. Về vai diễn mới, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào cô. Trước đây, vai diễn Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân trong Tiếu ngạo giang hồ cũng từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả, càng khẳng định cô thích hợp với vai Độc cô hoàng hậu nhờ khí chất vừa thuần khiết, vừa sắc sảo. Độc cô hoàng hậu được coi là dự án phim cung đấu rất đáng chú ý, là đối thủ đáng gờm của Hậu cung Như Ý truyện do Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa đóng chính.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất