Phim Ảnh

Disney xác nhận một số thông tin về tương lai của Deadpool tại CinemaCon 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tương lai của Deadpool sẽ ra sao?

Ryan Reynold phải mất nhiều năm để có được một bộ phim Deadpool đàng hoàng và mặc dù đã tạo ra hai tác phẩm được yêu thích với doanh thu khủng, fan vẫn tự hỏi liệu việc mua lại Fox của Disney có đồng nghĩa với việc những bộ phim hài xếp hạng R còn được sản xuất.

Hôm nay tại CinemaCon, giám đốc điều hành của Disney - Alan Horn đảm bảo với khán giả rằng các tác phẩm tiếp theo của Deadpool đang được lên kế hoạch sản xuất và kết hợp với những tweet của Reynold trước đây, có lẽ là dàn diễn viên cũ của bộ phim cũng sẽ được giữ lại.

Alan Horn khẳng định khán giả có thể thấy nhiều tác phẩm về Deadpool trong những năm tới. Chính Horn là người đã loại bỏ James Gunn khỏi Guardians of the Galay vol.3 và là người sau đó nói với các phóng viên rằng không có kế hoạch khôi phục vị đạo diễn này. Quay trở lại với Deadpool, tác phẩm này được cho là đang xảy ra trục trặc vì nó quá chín chắn đối với thị hiếu của Marvel.

Tuy nhiên, hãng phim thấy rõ Deadpool là một nhượng quyền thương mại thành công và câu hỏi đặt ra là liệu nó có tiếp tục tự đứng vững và là sản phẩm Fox được xếp hạng R gắn mác Disney hay không? Hay Deadpool sẽ tham gia vào phần còn lại của X -Men tiến tới Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Buổi thuyết trình tại CinemaCon của Disney rất thú vị khi hãng phim mang theo toàn bộ thương hiệu của họ - bao gồm cả phim Fox. Có một điều hơi bất ngờ về việc các giám đốc điều hành của Disney xác nhận sự kết thúc của vũ trụ điện ảnh X-Men với Dark Phoenix.

Không có tin nào chính thức về việc Deadpool sẽ được xếp hạng gì và chắc chắn, các thông tin sẽ rõ ràng hơn khi Avengers: Endgame ra rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất