Phim Ảnh

Disney và đạo diễn 'Guardians of the Galaxy' gặp gỡ sau lùm xùm chấn động Hollywood?

Minh Thông
Chia sẻ

Hi vọng sẽ có những kết quả thật tốt đẹp nếu cuộc gặp gỡ này thật sự diễn ra, cho cả James Gunn, Disney và những người hâm mộ "Guardians Of The Galaxy".

Disney sẽ có cuộc gặp gỡ với đạo diễn James Gunn và nhiều tiềm năng là quyết định thuê lại anh ta cho Guardians Of The Galaxy Vol. 3, theo một tin đồn mới nhất được tiết lộ. Gunn đã bị sa thải khỏi Guardians Of The Galaxy Vol. 3 hồi đầu tháng 7 sau khi những tweet cũ của anh về ấu dâm và hãm hiếp cũng như những lời nói đùa quá trớn gây tranh cãi về sự diệt vong, 9/11 và AIDS trôi nổi trở lại trên mạng xã hội.

Ngay khi tin tức Gunn bị “xóa sổ” khỏi vị trí đạo diễn Guardians Of The Galaxy Vol. 3, rất nhiều những nhân vật nổi tiếng đã lên tiếng ủng hộ anh ta và phản đối quyết định của Disney. Gần nhất là dàn diễn viên Guardians Of The Galaxy đã ký “thư thỉnh nguyện” ủng hộ Gunn và kêu gọi Disney thuê lại anh ta cho phần phim thứ 3 này. Trong khi đó, một báo cáo gần đây cũng xác nhận là Disney vẫn đang “bình tĩnh suy nghĩ” trong việc tìm kiếm một đạo diễn - biên kịch nào đó thay thế. Và bây giờ, nếu lời đồn lần này là đúng thì có vẻ Nhà Chuột đang có động thái muốn thuê lại Gunn.

Tổng biên tập của The DisInsider - Skyler Shuler đã tweet rằng Disney sẽ có cuộc “hội đàm” với Gunn, có thể là thảo luận về vấn đề thuê lại vị đạo diễn này cho bộ phim Guardians Of The Galaxy Vol.3 sắp tới. Shuler cũng nhắc lại là Disney đang dành thời gian xem xét kỹ lưỡng cho những bước tiếp theo để giải quyết tình huống này.

Chắc hẳn những ai hi vọng Disney sẽ thuê lại Gunn, bao gồm những người đã ký vào “thư thỉnh nguyện” thuê lại anh ta chắc chắn sẽ rất cảm động nếu tin đồn là đúng. Sau quyết định sa thải Gunn vì những “lỗi lầm” trong quá khứ, có vẻ Disney đang dành thời gian để xem xét nên làm gì là tốt nhất cho mọi người. Và điều đó cũng bao gồm cuộc gặp gỡ với Gunn. Tuy nhiên, cần chú ý là nếu cuộc họp mặt này thật sự diễn ra thì không đồng nghĩa với việc hãng này muốn thuê lại Gunn hoặc là Gunn muốn quay trở lại làm việc cho Disney.

Hi vọng sẽ có những kết quả thật tốt đẹp nếu cuộc gặp gỡ này thật sự diễn ra. Liệu rằng Disney sẽ mở rộng “tấm lòng” và hòa giải với Gunn, nếu thật sự như thế thì những người đã từng chỉ trích Nhà Chuột vì quyết định vội vàng dành cho Gunn sẽ cảm thấy vui mừng.

Giờ thì mọi chuyện vẫn còn là ẩn số. Vẫn còn rất nhiều người muốn Disney thuê lại Gunn cho Guardians Of The Galaxy Vol. 3. và chúng ta chỉ còn biết trông chờ vào kết quả “buổi tọa đàm” giữa Disney và Gunn (nếu có) mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất