Phim Ảnh

Disney thật biết lấy lòng thị trường tỷ dân Trung Quốc khi tung loạt poster phim 2019 phiên bản Tết Kỷ Hợi

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi tung ra 3 TV Spot trong khuôn khổ Super Bowl 2019, hãng phim Disney đã công bố loạt poster chúc mừng Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi cho những siêu phẩm điện ảnh khởi chiếu trong năm nay.

Chỉ còn chưa đến 12 giờ đồng hồ nữa là tạm biệt chú Tuất để đón chào năm Kỷ Hợi 2019 tại Trung Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác. Trong không khí nô nức đón Tết, hãng phim Disney đã tung tuyệt chiêu cho thị trường tỷ dân Trung Quốc cũng như dành tặng những khán giả đón Tết Nguyên Đán với bộ poster phim vô cùng độc đáo.

Theo đó, Nhà Chuột đã thực hiện hàng loạt phiên bản đặc biệt mừng Tết cho các bom tấn điện ảnh sẽ khởi chiếu trong năm nay: Captain Marvel, Dumbo, Avengers: Endgame, Aladdin, Toy Story 4, The Lion King và Frozen 2.

Dumbo

Avengers: Endgame

Aladdin

Captain Marvel

Trong ngày 30 Tết (04/02 tính theo giờ Việt Nam), hãng Disney cũng đã tranh thủ quảng bá các phim Captain Marvel, Avengers: Endgame và Toy Story 4 trong khuôn khổ Super Bowl 2019.

Toy Story 4

The Lion King

Frozen 2

Toy Story 4.

Captain Marvel.

Với hơn 100 triệu lượng khán giả theo dõi giải đấu, hãng phim đã chi ra 15 triệu USD cho 3 slot quảng cáo (tương đương 350 tỷ đồng Việt Nam).

Avengers: Endgame.

Captain Marvel dự kiến khởi chiếu vào ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 còn Avengers: Endgame ra mắt vào 26/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất