Phim Ảnh

Disney+ giới thiệu loạt series mở màn: Ván cờ bạc tỷ liệu có thành công?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Disney đang đặt cược lớn vào dịch vụ trực tuyến mới của mình - Disney Plus (Disney+) và đây sẽ nơi xem online hầu hết mọi thứ của Nhà Chuột. Được biết, dịch vụ này bắt đầu mở cửa từ ngày 11/12.

Disney đang đặt cược lớn vào dịch vụ trực tuyến mới của mình - Disney Plus (Disney+) vfa đây sẽ nơi xem online hầu hết mọi thứ của Nhà Chuột. Được biết, dịch vụ này bắt đầu mở cửa từ ngày 11/12.

Các hãng phim sẽ hợp tác với Disney+.

Disney+ cũng sẽ là ngôi nhà độc quyền để phát trực tuyến các series phim bom tấn Star Wars,… phim của các hãng phim như MarvelPixar. Nhưng hơn thế nữa, Disney cũng đang tăng tốc sản xuất và sẽ giới thiệu các chương trình và phim hoàn toàn mới và lần đầu xuất hiện trên toàn cầu. Hãy cùng đi tìm hiểu những loạt phim này nhé.

LADY AND THE TRAMP

Không giống như The Lion King, live-action sắp tới của Disney - Lady and the Tramp sẽ thực sự là phiên bản live-action. Thay vì chi rất nhiều cho các hiệu ứng hình ảnh hiện đại và công nghệ ghi lại chuyển động, Disney + sẽ sử dụng động vật thật để đảm nhận vai trò biểu tượng của Lady, Tramp và phần còn lại của đoàn làm phim.

Được biết, Disney đã sử dụng những chú chó cứu hộ để thể hiện các nhân vật trong phim mặc dù chúng vẫn sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên. Ngoài ra, nhà Chuột cũng đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên về những chú chó cứu hộ sẽ xuất hiện trong Lady and the Tramp và tấm poster đầu tiên của bộ phim.

NOELLE

Disney cũng giới thiệu bộ phim mới hoàn toàn của mình mang tên Noelle với sự tham gia của Anna Kendrick. Cô sẽ thủ vai chính, là con gái của ông già Noel. Từ tấm poster đầu tiên, chúng ta sẽ thấy Anna có vẻ chắc chắn sẽ hơi choáng ngợp khi phải bước chân vào công việc của gia đình.

Theo giới thiệu của Disney+, bộ phim sẽ xoay quay chủ đề con gái ông già Noel thấy mình phải tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Bill Hader, Billy Eichner, Shirley MacLaine, Julie Hagerty, Maceo Smedley, Michael Gross, Kingsley Ben-Adir, Chelah Horsdal, Anna Van Hooft, Anthony Konechny,…

STAR WARS: THE MANDALORIAN

Bộ phim tiếp theo được giới thiệu trên Disney+ sẽ là một phần ngoại truyện của Star War. Bộ phim diễn ra trên hành tinh Tatooine - nơi Luke Skywalker được nuôi dưỡng và lần đầu tiên gặp Han Solo. Được biết, bộ phim được thiết lập ngay sau các sự kiện trong bộ ba Star Wars gốc.

Loạt phim đến từ Jon Favreau, được biết đến với vai trò đạo diễn Iron ManThe Lion King, anh cũng luôn hâm mộ Star Wars và từ lâu đã muốn kể một câu chuyện như thế này. Trên thực tế, Favreau đã viết bốn tập phim cho The Mandalorian trước khi thỏa thuận giữa DisneyLucasfilm thành công.

HIGH SCHOOL MUSICAL

Sau ba bộ phim trên Disney Channel cực kỳ nổi tiếng, thương hiệu High School Music đã sẵn sàng để đi theo một hướng mới. Tháng 11 này, dịch vụ phát trực tuyến Disney + sẽ ra mắt High School Musical: The Musical: The Series - một phim hoàn toàn mới.

Tấm poster đầu tiên cho High School Music: The Musical: The Series đã tiết lộ rằng họ không phải các nhân vật trong các bộ phim gốc. Đây cũng không phải là remake mà sẽ là tuyến nội dung hoàn toàn độc lập, khác biệt. Điều duy nhất giữ lại chính là… tên phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất