Phim Ảnh

Dính tin đồn là người song tính và tiếp tục bị cắm sừng, Giả Nãi Lượng công khai đã ly hôn với Lý Tiểu Lộ?

Như Hồ
Chia sẻ

Giả Nãi Lượng đã lên tiếng sau loạt tin Lý Tiểu Lộ ngoại tình với Tiết Chi Khiêm và dấy lên nghi ngờ phải chăng cả hai đã ly hôn?

Ngày 28 tháng 11, bạn gái cũ của Tiết Chi Khiêm (薛之谦)Lý Vũ Đồng đăng lên weibo cá nhân với bài viết: “Ngụy quân tử anh khóc cái gì chứ, chuyện của anh và Lý Tiểu Lộ bị truyền ra ngoài anh mới cam tâm sao?”. Nguyên nhân là vì trước đây, trong một chương trình Tiết Chi Khiêm trong lúc “phát biểu cảm nghĩ”, khi nói đến một số chuyện đã đau lòng mà rơi “giọt lệ đài trang”. Và chuyện Tiết Chi Khiêm khóc cũng đã từng được lên top search weibo. Lý Vũ Đồng cho rằng những giọt nước mắt này của Tiết Chi Khiêm chỉ là đang tẩy trắng giúp bản thân mà thôi, cảm thấy bất mãn nên hôm nay quyết định bóc phốt.

Lý Vũ Đồng

Bài đăng bóc phốt về Tiết Chi Khiêm

Lý Tiểu Lộ và Tiết Chi Khiêm

Chuyện ngày hôm nay, Lý Tiểu Lộ (李小璐) một lần nữa bị tố ngoại tình sau khi đầu năm nay đã dính scandal qua lại với trai trẻ PGone. Ngay lập tức từ khóa Tiết Chi Khiêm - Lý Tiểu Lộ cũng đã lên top search weibo và Giả Nãi Lượng cũng bị cuốn theo sau đó.

Đối với sự việc này, chị gái của Giả Nãi Lượng (贾乃亮) là Giả San Maggiejs cũng đã đăng lên weibo với bài viết vô cùng tức giận, Maggiejs viết: “Đây là môi trường công nghệ gì vậy? Có còn có nhân tính không? Chịu đựng đã một năm rồi, tất cả nhưng sự cười nhạo, châm kích, tin đồn, những lời dơ bẩn đều không nói ra! Một người lương thiện trong sáng như vậy đều bị những tưởng tượng hèn hạ của các ngươi làm biến mất cả! Người tm mới là song, cả nhà ngươi mới là song!”. (Vì có cư dân mạng đồn Giả Nãi Lượng là người song tính).

Ngay sau đó, Giả Nãi Lượng cũng đã có bài đăng trên weibo cho biết: “Tôi sống một mình rất tốt, không muốn bị cuốn thêm vào những chuyện thị phi này lần nào nữa, đã chịu đựng rất lâu rồi. Xin có chuyện gì cũng đừng lôi tôi vào nữa, trên thế gian này có rất nhiều chuyện tốt đẹp cần phải đi làm, đừng phụ lòng người khác, đừng phụ cuộc sống. Lúc ở một mình cũng đừng phụ bản thân”.

Với bài viết này của Giả Nãi Lượng dấy lên sự nghi ngờ trong lòng cư dân mạng, phải chăng Giải Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã thật sự ly hôn sau hai lần bị phản bội?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất