Phim Ảnh

‘Định mệnh anh yêu em’ được Trung Quốc remake, dân mạng gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba cho vai nữ chính

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hiện nay có khá nhiều bộ phim được dàn dựng lại, có một số tác phẩm kinh điển vẫn đem lại cảm giác mới lạ cho người xem. Tuy nhiên, phần lớn các bộ phim được dàn dựng lại đều theo kiểu “Đông Thi bắt chước” (ví với việc bắt chước vụng về, hiệu quả xấu), gây phản cảm cho khán giả.

Bộ phim thần tượng kinh điển của Đài Loan - Định mệnh anh yêu em cũng chuẩn bị được dựng lại, hiện tại dàn diễn viên trong phiên bản mới này cũng gây ra nhiều tranh luận cho cư dân mạng.

Nói đến Định mệnh anh yêu em, đây quả thực là bộ phim vô cùng nổi tiếng. Định mệnh anh yêu em là bộ phim Đài Loan ăn khách không chỉ ở Đài Loan mà còn ở rất nhiều nước Châu Á. Năm 2009, bộ phim này đã đạt tỷ lệ rating cực kỳ cao và trở thành hiện tượng mở ra con đường mới cho thể loại phim thần tượng Đài Loan. Sau thành công của bộ phim, Trần Kiều ÂnNguyễn Kinh Thiên được rất nhiều người biết đến với danh xưng là hoàng tử và công chúa. Nguyễn Kinh Thiên nhờ bộ phim này mà trở thành một nam diễn viên nổi tiếng, Trần Kiều Ân thì trở thành “Nữ vương” phim thần tượng Đài Loan. Bộ phim này ảnh hưởng vô cùng lớn đối với cả hai diễn viên này, dù đã trải qua rất nhiều năm, nhưng những ký ức họ để lại trong lòng công chúng thì vẫn còn mãi.

Bộ phim này sở dĩ có thể trở thành một tác phẩm “thần tượng kinh điển”, là bởi tình tiết phim độc đáo, mới lạ và kỹ thuật diễn xuất khá ấn tượng của dàn diễn viên. Trần Kiều Ân trước khi tham gia bộ phim Định mệnh anh yêu em đã khá nổi tiếng, vẻ hồn nhiên hoạt bát của cô đã đem lại cảm tình tốt cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, hình tượng tổng tài bá đạo của Nguyễn Kinh Thiên cũng nhận được “cơn mưa” khen ngợi của khán giả, nhờ đó mà anh có vô số fan hâm mộ.

Trong phiên bản mới này, nữ chính được đổi tên thành Trần Gia Hân (bản gốc Trần Hân Di), nam chính đổi tên thành Vương Tích Dực (bản gốc Kỷ Tồn Hi)

Hiện nay, Định mệnh anh yêu em chuẩn bị được dựng lại, bộ phim được đổi tên thành Em là định mệnh của anh, tên của các diễn viên cũng hơi khác so với phiên bản Đài Loan, tuy nhiên vẫn chỉ là cải biên từ cốt truyện cũ. Việc lựa chọn diễn viên cho phiên bản dàn dựng lại của bộ phim này cũng là đề tài bàn luận rộng rãi của cư dân mạng. Có rất nhiều người cho rằng, nếu dựng lại Định mệnh anh yêu em, rất nhiều người bình chọn muốn Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nữ chính, nhưng đa số tài khoản ấy đều là fan của nữ diễn viên. Địch Lệ Nhiệt Ba vài năm trở lại đây tham gia khá nhiều các bộ phim thần tượng như Người tình kim cương, Nghìn lẻ một đêm…. Hơn nữa vẻ tự nhiên của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được khen ngợi rất nhiều.

Do đó nên không ít cư dân mạng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là lựa chọn thích hợp nhất cho vai nữ chính, hơn nữa hiện nay phim truyền hình thường khá quan trọng fan hâm mộ, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba lại là một tiểu hoa có lượng fan hâm mộ cực kỳ lớn, cho nên việc cô đảm nhiệm vai nữ chính quả thực khá thích hợp. Tuy việc Địch Lệ Nhiệt Ba đạt giải trong LHP Kim Ưng gây ra nhiều nghi ngờ, nhưng với những tác phẩm này người hâm mộ cô nàng cho rằng sẽ phù hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba để cô chứng minh được bản thân mình. Hơn nữa, ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất phù hợp với hình tượng nữ chính trong nguyên tác, cho nên cô là lựa chọn thích hợp nhất cho vai diễn này.

Còn nam diễn viên chính lại càng được cư dân mạng kêu gọi nhiệt tình hơn, không ai khác chính là Đặng Luân. Đặng Luân đã tham gia khá nhiều vai diễn Tổng tài bá đạo và đều nhận được đánh giá rất tốt. Hơn nữa, Đặng Luân lại là một nam diễn viên rất có năng lực, ngoại hình cũng rất điển trai, kỹ thuật diễn xuất lại khá tốt. Anh cũng không phải lần đầu hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, nên nếu Đặng Luân tham gia bộ phim này thì khán giả tin rằng bộ phim sẽ được cư dân mạng đánh giá khá cao. Nếu nói về danh tiếng thì hiện tại Đặng Luân cũng rất hot, anh đảm nhiệm vai Tổng tài bá đạo chắc chắn sẽ không thể thích hợp hơn được nữa. Đối với “lời kêu gọi” này của cư dân mạng, khán giả đều rất tán đồng.

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất