Phim Ảnh

Diệu Nhi tát Sĩ Thanh ngã sấp mặt, Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong trailer phim cung đấu của Thu Trang

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer phim "Bổn cung giá lâm" của nữ diễn viên Thu Trang vừa công bố trailer đầu tiên, hé lộ những cuộc tranh giành chốn thâm cung.

Hòa cùng dòng chảy phim cung đấu đang là tâm điểm chú ý của màn ảnh Hoa ngữ với hai cái tên tiêu biểu Diên Hi công lượcHậu cung Như Ý truyện, nữ diễn viên hài Thu Trang cùng ekip đã bắt tay sản xuất web-drama Bổn cung giá lâm. Đây là dự án kế tiếp của chị sau thành công của Thập Tam Muội với hơn 70 triệu view cùng kế hoạch ra mắt bản điện ảnh vào năm 2019.

Vào tối ngày 28/09/2018, trailer đầu tiên của Bổn cung giá lâm đã được giới thiệu trên kênh Youtube của Thu Trang, tiết lộ những bí mật chốn thâm cung, lòng người khó đoán. Theo đó, Lam Yên Hoàng hậu (Thu Trang) đứng đầu lục cung, phía sau có các phi tần xinh đẹp nhưng lòng dạ nham hiểm: Mai Quý phi (Diệu Nhi), Tuệ Phi (Sĩ Thanh), Lan Phi (Jolie), Thứ Phi (Quỳnh Nguyễn).

Trailer phim “Bổn cung giá lâm”.

Cú tát nảy lửa của Mai Quý phi dành cho Tuệ Phi ngay trước mặt Hoàng hậu khiến nhiều người không khỏi tò mò về nguyên nhân. Tưởng chừng Hoàng hậu sẽ là người hiền từ, thế nhưng, chính bà đã ra tay thâm độc, ép bức Lan Phi uống rượu độc, gục chết ngay giữa cung điện.

Không dừng lại ở những mưu mô của các phi tần, Bổn cung giá lâm còn mang đến cuộc chiến của những nam nhân. Ngay giữa buổi thưởng hoa tại Ngự hoa viên, một đám thích khách đã tấn công Hoàng hậu cùng các phi tần, may thay có sự cứu giá kịp thời của Lương Thị vệ (Hoàng Phi).

Nhân vật bí ẩn nhất đoạn trailer Bổn cung giá lâm không phải Hoàng hậu hay những nàng phi, mà chính là quan tiên tri (Khương Ngọc). Ngay giữa trời sấm chớp, hắn buông ra lời tiên đoán khiến mọi người phải rùng mình. Liệu vị thuật sĩ này là người tốt hay kẻ xấu, hắn sẽ đứng về phe ai trong cuộc chiến hậu cung?

Một điểm đáng chú trong trailer chính là khoảnh khắc Lã công công bắt gặp Mai Quý phi và Tuệ Phi tựa đầu vào vai nhau. Nếu như trước đó, hai cô ả sẵn sàng lật mặt nhau trước mặt Hoàng hậu, thì ở phía sau phải chăng là chuyện tình “bách hợp” vốn được đồn đoán rất nhiều từ các cung nữ?

Tình tiết này cũng gợi nhớ đến những ẩn ý trong mối quan hệ của Thuần Phi - Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi công lược hay Hải Thường tại và Nhàn Phi trong Hậu cung Như Ý truyện. Tuy nhiên, những người phụ nữ trong cung đấu không hề đơn giản, phút trước là tỷ muội tình thân, phút sau có thể trở mặt, tàn sát lẫn nhau để bảo vệ ngôi vị của mình.

Đặc biệt, ở cuối đoạn trailer, sự xuất hiện của diễn viên Trường Giang gây bất ngờ lớn cho người xem. Anh là “bí mật” lớn nhất mà Thu Trang dành tặng đến khán giả khi trước đó chưa từng tiết lộ về sự góp mặt của “ông xã” Nhã Phương. Ngoài ra, đây cũng chính là sự kết nối và giới thiệu cho người xem về yếu tố xuyên không của bộ phim Bổn cung giá lâm, khi Lam Yên Hoàng hậu cùng các nhân vật vượt thời gian, đến thời hiện đại và vướng vào vòng xoáy thời cuộc.

Hãy cùng SAOstar chờ đón tập 1 phát sóng vào ngày 05/10/2018 để xem Lam Yên Hoàng hậu cùng các phi tần sẽ đấu đá với nhau ra sao nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất