Phim Ảnh

Điêu đứng trước vẻ ngoài nam tính của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) trong phim 'Thiên Khanh Ưng Liệp'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar ngắm chùm ảnh đẹp không góc chết của chàng ca sĩ Vương Tuấn Khải - thành viên nhóm nhạc nam đình đám TFBOYS trong phim "Thiên Khanh Ưng Liệp" (天坑鹰猎) nhé!

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) phát hành poster mới cùng loạt ảnh của nam ca sĩ trẻ Vương Tuấn Khải lên mạng xã hội. Theo đó, người xem trong và ngoài nước mong chờ sự xuất hiện của anh với tư cách là một diễn viên chứ không đơn thuần là một chàng ca sĩ thần tượng nổi tiếng. Bên cạnh đó, phần đông khán giả mong muốn có thể sớm được theo dõi tác phẩm này vì họ đặt sự kỳ vọng vào lối diễn xuất trưởng thành hơn của trưởng nhóm TFBOYS.

Dưới đây là bộ ảnh được chụp cho tạp chí BAZAAR và hình ảnh quảng bá cho Thiên Khanh Ưng Liệp.

Theo những thông tin được cập nhật trước đó, Thiên Khanh Ưng Liệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng, với sự góp mặt của Văn Kỳ, Tưởng Y YDiệp Tiểu Vỹ, Trịnh Hảo, Trương Diệu Vũ, Trần Diệp Sinh,… Phim xoay quanh câu chuyện về một chàng thiếu niên thành thị Trương Bảo Khánh (Tuấn Khải). Anh đã bị cha mình đuổi lên nhà của cậu Tứ ở núi Trường Bạch, sống trong khu cư ngụ của chim ưng.

Trong lúc sống ở đây, hai anh em thợ săn vốn không chịu được tính khoa trương, lối sống hiện đại của Trương Bảo Khánh nên đã dụ dỗ anh lên núi tuyết bắt hồ ly. Chớ trêu thay, không những không bắt được hồ ly, cả ba rơi vào tình trạng nguy hiểm khi gặp phải đám mèo rừng hung ác bị bỏ đói nhiều năm. Sau trận truy đuổi đáng sợ, họ lạc vào một sơn động và phát hiện ra nhà ở của kim vương Mã Điện Thần. Theo đó, Trương Bảo Khánh và hai anh em thợ săn vừa chạy trốn vừa tìm vật báu đã vô tình bị thu hút bởi kỳ án Thiên khanh năm xưa.

Theo dự kiến, Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) được lên sóng vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 30/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất