Phim Ảnh

Diệt Tuyệt Sư Thái lúc trẻ mới thực sự vị đẹp nhất trong 'Tân ỷ thiên đồ long ký 2019'

Như Hồ
Chia sẻ

Châu Hải My dù 52 tuổi nhưng với nhan sắc trong "Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019" cho thấy cô bảo dưỡng vô cùng tốt. Nhưng là Châu Hải My vào lúc trẻ thì còn xinh đẹp động lòng người hơn rất nhiều.

Nói đến những nhân vật kinh điển trong Ỷ thiên đồ long ký không thể không kể đến nhân vật Diệt tuyệt sư thái. Đến với Diệt Tuyệt Sư Thái bản 2019 lần này do Châu Hải My đảm nhận có giá trị nhan sắc rất cao. Có điều vì vai diễn này, Châu Hải My cũng không ít lần thấp thỏm lo âu, thậm chí cô còn từng bốn lần từ chối vai diễn này vì sợ bản thân đảm nhận không nổi. Năm trước khi cùng Đặng Luân Dương Tử hợp tác trong tác phẩm Hương mật tựa khói sương, Châu Hải My đã bị khán giả mắng chửi không ngừng.

Với vai diễn Thiên hậu trong Hương mật, đây là một nhân vật tâm địa độc ác, lòng dạ xấu xa làm cho người xem không có cách nào có thể yêu thích được, thêm vào đó là diễn xuất của Châu Hải My không thực sự được tốt khi cứ thích trừng mắt. Khi bộ phim trở nên nổi tiếng thì lời mắng chửi của cư dân mạng dành cho cô cũng đặc biệt nhiều. Và cũng chính vì nguyên nhân này mà Châu Hải My không dám đảm nhận vai diễn trong Ỷ thiên đồ long ký.

Thêm vào đó, những bản trước đây đã là kinh điển chính vì vậy nếu có quay cũng sẽ không được đón tiếp nồng nhiệt là mấy, thêm vào trước đó nữ diễn viên từng đảm nhận qua vai Chu Chỉ Nhược, lần này đảm nhận vai sư phụ của “chính mình” Châu Hải My có phần chùn bước.

Khi Ỷ thiên công chiếu, khán giả phát hiện dàn diễn viên trong phim đều có giá trị nhan sắc rất cao cho dù Châu Hải My năm nay 52 tuổi cũng vô cùng xinh đẹp. Thực ra trước đây lúc còn trẻ Châu Hải My cũng xinh đẹp không thua kém gì ai. Mắt Châu Hải My bị cận nặng nên lúc diễn không được tự nhiên bất giác mới trừng mắt chứ không phải cô diễn quá lố.

Nếu như trong Hương mật tựa khói sương khán giả không thể thích nhân vật Thiên Hậu của cô thì hy vọng đến với Ỷ thiên đồ long ký lần này họ sẽ có cái nhìn khác.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất