Phim Ảnh

Diễn xuất và tạo hình của Tôn Lệ trong 'An gia' bị chê bai: Khả năng của cô ấy thua xa Châu Tấn!

Như Hồ
Chia sẻ

Khả năng diễn xuất của Tôn Lệ trong phim mới vấp phải không ít sự chê bai của khán giả, tạo hình cứng nhắc, ánh mắt thờ ơ không hề có linh khí.

Nhắc đến Tôn Lệ không thể nhắc đến hàng loạt tác phẩm làm nên tên tuổi của cô như Ngọc quân âm, Hồng phấn thế gia, Huyết sắc lãng mạn, Nhất thế tình duyên, Tân bến Thượng Hải, Hậu cung Chân Hoàn truyện… Học vũ đạo từ nhỏ, đa tài đa nghệ. Năm 19 tuổi, Tôn Lệ giành được giải Á quân trong một cuộc thi Singapore, sau đó, cô ký kết với công ty Hải Nhuận tiến vào ngành giải trí giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Ngày 21 tháng 2 vừa qua, phim mới An gia (tên cũ: Nữ nhân bán nhà) do Tôn Lệ đảm nhận vai chính chính thức lên sóng nhưng lại vấp phải không ít sự chê bai của khán giả, và sự chỉ trích đó tập trung ở hai vấn đề.

Đầu tiên chính là tạo hình của Tôn Lệ. Trang phụ đi theo lối cũ, hễ cứ nhân viên bất động sản thì mặc tây trang màu đen chứ không có ý tưởng mới. Còn kiểu tóc của Tôn Lệ làm người xem cảm thấy quá “đàn ông”, không hề có chút nét đẹp nữ tính nào, không những lỗi thời mà cảm giác lão luyện trong nghề cũng không có. Nếu so sánh thì vai quản lý bất động sản của Angelababy trong Người bạn thật sự của tôi phù hợp với hình tượng nhân vật hơn.

Thứ hai chính là khả năng diễn xuất của Tôn Lệ. Ngày đầu tiên phim ra mắt, diễn xuất của Tôn Lệ đã lên hot-search weibo. Theo như tình tiết quen thuộc trong các phim Trung Quốc, nam nữ chính sẽ nảy sinh sự ràng buộc về mặt tình cảm, mà sự ràng buộc, vương vấn này đa phần đều sẽ bắt đầu vào lần gặp mặt đầu tiên của họ. Trong phim này, lần đầu gặp nhau, nhân vật của Tôn Lệ và La Tấn đã có ấn tượng cảm xúc về đối phương, nhưng “phản ứng hóa học” giữa họ khiến khán giả không thể cảm nhận được. Biểu cảm của cả hai có chút chậm chạp, thờ ơ, hoàn toàn không có linh khí, khác xa với một Tôn Lệ trước đây.

Một số cư dân mạng bình luận: “Quá ngượng rồi, cứng nhắc quá”, “Diễn xuất không ổn rồi, hết thời rồi”, “Không hề diễn xuất tốt như Châu Tấn”, “Không nuốt trôi bộ này, không có ý tưởng mới”, “Trước giờ chưa từng cảm thấy Tôn Lệ diễn tốt, Châu Tấn bỏ xa cô ấy mười mấy con đường”…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất